Gửi con cho nhân viên quán karaoke trông coi, đôi vợ chồng vô tư bay lắc

( PHUNUTODAY ) - Một cặp vợ chồng ở TP.HCM gửi con nhỏ cho nhân viên quán karaoke trông coi rồi lên phòng hát bay lắc, bị cảnh sát bắt giữ.

Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, ngày 15/10, đơn vị đã lập hồ sơ xử lý 27 người dương tính với ma túy ở quán karaoke Sala tại phường Bình Trị Đông B.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, Công an quận Bình Tân kiểm tra hành chính đột xuất cơ sở karaoke Sala ở phường Bình Trị Đông B. Bảo vệ của quán không chịu mở cửa, tìm cách giữ chân cảnh sát để thông báo cho người ở phía trên.

Hiện trường cảnh sát bắt quả tang

Hiện trường cảnh sát bắt quả tang

Cùng lúc đó, bộ đàm phát lên giọng của một người bên trong với nội dung "tất các các phòng chuyển sang nhạc karaoke bình thường".

Ngay lập tức, công an nhanh chóng xử lý và ập vào bằng cửa bên bông. Bên trong quán có rất nhiều phòng đang hoạt động, đông đảo khách và phần lớn có dấu hiệu phê ma túy, bay lắc. Công an đưa 40 người nghi vấn về trụ sở làm việc. Tiến hành test nhanh có 27 người có kết quả dương tính với ma túy.

Trong số đó, có một cặp vợ chồng đã gửi con nhỏ cho nhân viên quán trông giúp để tham gia tiệc sinh nhật ma túy tổ chức tại 1 phòng. Khi công an kiểm tra là lúc rạng sáng, đứa bé nằm ngủ co ro trên ghế sofa ở quán.

Ngoài ra, cùng trong thời gian trên, Công an quận Bình Tân đã kiểm tra thêm 5 khách sạn và 1 tiệm internet. Cảnh sát phát hiện thêm 19 người dương tính với ma túy và chiếc xe là tang vật vụ trộm ở Long An.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link