Gợi ý mẹo trang điểm phong cách ngày Xuân giúp nàng xinh đẹp như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Làn da như lụa – ẩm mượt mềm mại, mắt như mây trời, sáng trong gợi mở và làn môi như hoa là những gì mà giới trẻ đang yêu thích.

Da đẹp tự nhiên

Để làn da mộc thành “lớp canvas” được nhiều nhà mốt lăng xê. Các nhà mốt chủ trương khắc họa nét đẹp của người mẫu thông qua lớp da trần tươi tắn. Hòa hợp cùng kiểu trang điểm này là đôi môi căng mọng với sắc độ tự nhiên.

xu-huong-trang-diem-mua-xuan

Thêm một lớp kem dưỡng ẩm phía trên gò má và hai bên thái dương, sau đó phủ phấn bắt sáng và phấn tạo khối. Da sẽ phản chiếu ánh sáng rạng ngời mà không bị đổ dầu.

Lớp nền đẹp

Lớp nền được đánh mỏng nhẹ, trắng sáng: Người Hàn Quốc thường rất yêu thích một làn da trắng sáng vì thế bạn hãy chọn lớp nền có tông màu sáng một chút, kết cấu phải mỏng nhẹ, ẩm mịn.

Bạn hãy sử dụng cushion để tạo một lớp nền mỏng, ẩm và bóng theo đúng phong cách Hàn Quốc. Đồng thời, tuyệt đối đừng quên đánh cả phần cổ để không khiến vùng da mặt và cổ bị lệch tông quá nhiều.

Trang điểm đôi mắt biết nói

Vẫn là xu hướng trang điểm mắt ánh nhũ, metallic, kim tuyến, holographic shadows… ở mọi hình dáng và kích thước vốn là bước tiếp nối của phong cách Y2K. Năm nay, xu hướng màu sắc nhẹ nhàng và thơ mộng hơn với tông pastel hoặc bạc. Bí mật là sử dụng hai lớp lấp lánh.

Bạn hãy chọn các màu nhạt như hồng nhạt, cam nhạt, cam đào tán nhẹ lên bầu mắt và 2/3 mí mắt dưới. Phần eyeliner thì sử dụng màu nâu hoặc nâu đen theo dạng mảnh, đuôi ngắn ở mí trên và vẽ eyeliner trắng ở mí dưới. Đối với lông mi, nếu trang điểm theo layout này thì không nhất thiết phải sử dụng mi giả mà chỉ cần lông mi cong dài tự nhiên là đủ.

trang_diem_1

Liner ngẫu nhiên

Bạn có thể kẻ những đường liner trên dưới giao nhau hoặc những biến tấu của goth và grunge nhưng nhẹ nhàng hơn để thích hợp cho ngày Xuân. Bạn cũng có thể kẻ một đường liner thật dày như người mẫu của Dries Van Noten.

Cánh hoa trên môi

Một lớp son bóng nhẹ màu san hô được thấy trên sàn diễn của nhà mốt đình đám là kiểu trang điểm hoàn hảo cho những cô nàng phóng khoáng yêu vẻ đẹp nguyên bản. Màu mận cũng rất tuyệt nếu bạn sở hữu nước da trắng và dĩ nhiên son đỏ vẫn chưa bao giờ lỗi mốt.

Má hồng đào

Phong cách má hồng thật đậm (với sắc hồng hoặc đỏ tươi) nơi thái dương và màu má của thập niên 80 có thể F5 vẻ ngoài của bạn khác hẳn ngày thường. Rất quyến rũ và táo bạo, kiểu trang điểm này chỉ dành cho những tín đồ thích đổi mới. Má hồng dạng kem sẽ là “chân ái” nếu bạn sở hữu loại da khô và muốn có thêm độ ẩm.

27-cach-trang-diem-hoa-anh-dao

Lông mày ngang

Tại Hàn Quốc, các cô nàng thường để kiểu lông mày ngang với độ cong đuôi nhẹ và có màu nhạt hơn so với màu tóc. Phần đuôi của lông mày không được quá sắc nét tránh làm mất đi tính tự nhiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link