Gợi ý những mẫu váy liền hack eo thon, tôn chân dài cho chị em tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Không cần quá nhiều những chi tiết cách điệu rườm rà, càng tinh giản lại càng tôn lên nét chín chắn, thời thượng và quyến rũ của phụ nữ tuổi 30.

Mùa hè là mùa của những thiết kế váy liền thướt tha, nữ tính. Chị em công sở tuổi 30 sẽ cần đến những thiết kế sang chảnh gọn gàng vừa giúp hack chân thon dài vừa khéo léo bóp eo thon dáng chuẩn. Không cần quá nhiều những chi tiết cách điệu rườm rà, càng tinh giản lại càng tôn lên nét chín chắn.

Empty

Thiết kế mang gam màu xanh thời thượng, nổi bật với kiểu dáng váy sơ mi nhưng sang chảnh cực độ. Chi tiết thắt eo nhẹ nhàng định hình vóc dáng để nàng công sở tự tin hơn với vòng eo thon gọn của mình.

Empty

Thiết kế với phần cổ vuông tạo hiệu ứng thon thả, gầy mảnh cho nàng công sở. Họa tiết kẻ đen - trắng đánh lừa thị giác, kết hợp dây đai thắt eo cùng đường xẻ tinh tế, thiết kế không chỉ tôn dáng mà còn nâng tầm phong cách cho các chị em.

Empty

Dáng đầm sơ mi nhưng nhờ điểm thêm các đường ly ở thân tạo đường cong ảo diệu với eo thon hông nở, chị em diện lên gợi cảm mà vẫn thanh lịch, tinh tế vô cùng.

Empty

Mẫu váy lụa mềm mại của everluxe có hai phiên bản xanh non - vàng sáng, kiểu dáng đơn giản nhưng điểm sáng chính là đường xẻ cao cùng chi tiết siết eo tinh tế giúp nàng công sở đẹp.

Empty

Sang chảnh, kiêu sa mà vẫn kín đáo thanh lịch, đó là điều mà bất kỳ nàng công sở nào cũng ấn tượng khi ngắm nhìn mẫu váy này. Chưa kể phần tay áo voan bóng còn tăng thêm nét điệu đà nữ tính cho bất kỳ cô nàng nào diện váy.

Empty

 Một thiết kế mang gam màu nâu của gỗ mang lại cảm giác dịu dàng, sâu lắng và đầy vẻ ý nhị. Thiết kế điểm thêm chi tiết thắt nơ, tay bồng khéo giấu phần bắp tay và vòng eo chưa thật sự thon gọn của các nàng.

Empty

Váy này rất phù hợp với mùa xuân - hè vì vẻ tươi tắn, dịu mát. Có nhiều phiên bản váy trắng mà chị em có thể lựa chọn, như là váy trắng tay bồng, váy cổ chữ V... hack tuổi rất hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo cho người diện vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch. Đặc biệt, chị em nên chọn những mẫu túi xách, giày dép đơn giản, mang tông màu trung tính. Các cách mix đồ này cũng giữ đúng tinh thần phong cách tối giản, giúp vẻ ngoài của chị em ghi điểm sang xịn mịn.

Empty

Váy này có thiết kế tối giản, và không đòi hỏi chị em phải kết hợp đồ quá cầu kỳ. Chỉ cần chọn váy blazer mang tông màu trung tính như đen, ghi xám, nâu… rồi kết hợp cùng giày dép, túi xách màu nhã nhặn. Các quý cô sành điệu thường yêu thích váy blazer dáng ngắn. Thiết kế này giúp cải thiện chiều cao, đồng thời hack tuổi hiệu nghiệm. Để tổng thể trang phục thêm long lanh, các nàng hãy tô điểm vòng cổ, khuyên tai hoặc kính râm…

Theo:  xevathethao.vn copy link