Gợi ý thời trang mặc nhà trẻ trung thoải mái cho bà bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày nay, các nhà thiết kế thời gian đã dành rất nhiều sự ưu ái cho chị em sắp lên chức mẹ với những bộ đồ tuyệt đẹp.

Đã xa rồi cái thời mẹ bầu chỉ có một lựa chọn duy nhất là những bộ đồ rộng thùng thình để vừa với thân hình sumo khi “đeo bao lô ngược”. Ngày nay, các nhà thiết kế thời gian đã dành rất nhiều sự ưu ái cho chị em sắp lên chức mẹ với những bộ đồ tuyệt đẹp. 

Trong thời kỳ mang bầu chị em thường thiếu tự tin vì ngoại hình của mình. Ngoài việc cầu kỳ lựa chọn đồ phù hợp và thời trang khi đi làm, lúc ở nhà chị em nên lựa chọn những bộ đồ bầu mát mẻ, thoải mái nhưng bên cạnh đó cũng cần hợp nhãn trong mắt ông xã. Sau đây là một số gợi ý cho các mẹ. Hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ mặc nhà thật duyên dáng và trẻ trung nhé.


Khi chọn đồ mặc nhà, chúng ta thường quan tâm vào hai yếu tố là chất liệu vải dễ chịu, thoải mái và giá cả phải chăng.

 Nhưng với xu hướng thời trang đang thay đổi từng ngày, không chỉ ra ngoài mới cần mặc đẹp. Với nhiều bạn gái, và cả với bà bầu hiện nay đồ mặc nhà, đồ ngủ cũng là một nơi để đầu tư sự quan tâm, chau chuốt.


Nên chọn những bộ đồ bầu mặc nhà có chất liệu cotton 100%. Ưu điểm của loại vải này là thấm hút mồ hôi cực tốt. 

Cotton là chất liệu vải được sử dụng phổ biến nhất hiện nay có ưu điểm độ bền cao, giặt nhanh khô, hút ẩm, thấm hút mồ hôi, độ co giãn vừa phải tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu.Bên cạnh việc thoáng mát, chất liệu này còn tạo sự thoải mái cho bạn khi làm việc nhà, đặc biệt trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Những bộ đồ mặc nhà với họa tiết ngộ nghĩnh, tươi sáng.


Không nên mua những bộ đồ bầu mặc ở nhà quá cầu kỳ, rườm ra khi mặc để bà bầu dễ vận động và làm việc nhà. Tuy vậy, bạn cũng không nên quá dễ dãi mà chọn những mẫu quần áo tẻ nhạt, kém hấp dẫn. 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đồ bầu ở nhà với kiểu dáng đa dạng và cực dễ thương để bạn thỏa thích chọn lựa.


Kiểu dáng rộng rãi trên nền chất liệu cotton sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

 
Chân váy ren rất thích hợp diện đến công sở trong tiết trời mùa thu, chất liệu ren không làm cho chiếc váy mất đi vẻ thanh lịch, lịch sự của môi trường công sở đâu nhé.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn