Gợi ý tóc đẹp cho những ngày mưa gió

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng Phunutoday tham khảo một vài kiểu tóc đẹp sẵn sàng cho những ngày trời mưa, để bạn có thể tự tin và luôn xinh đẹp mỗi khi xuống phố nhé.

Những ngày đông lạnh giá về cùng những cơn mưa rả rích, kéo theo hàng tá những rắc rối “phiền muộn” cho chị em. Một trong số đó chính là việc chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp, không dễ dàng bị mưa làm hỏng kiểu, dính bết mà vẫn phải đẹp và thời trang.

1. Tóc búi

Chắc chắn rằng xuống phố mỗi ngày trời mưa, điều quan trọng nhất đó là chị em cần có một mái tóc gọn gàng. Hãy quên đi mái tóc xoăn lọn to hay gợn sóng bồng bênh, tất cả những gì bạn cần là một kiểu tóc chắc chắn và hạn chế tiếp xúc với nước mưa nhất có thể. Trong trường hợp này, gạch đầu dòng đầu tiên dành cho kiểu tóc búi.

Tất nhiên, có rất nhiều kiểu tóc búi cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng hãy tránh tóc búi kiểu "tự nhiên" với quá nhiều lọn tóc lòa xòa xung quanh vì nước mưa có thể khiến chúng bết dính lại. Tóc búi thấp gọn gàng, búi tết, búi lộn là những gợi ý hoàn hảo trong ngày mưa gió.

2. Tóc tết

Lo lắng rằng tóc búi sẽ “ăn gian” của bạn vài tuổi? Vậy tại sao không thử tóc tết trẻ trung. Tóc tết sẽ giúp mái tóc được cố định gọn gàng, hạn chế tiếp xúc với nước mưa và ngoài ra còn tạo vẻ ngoài vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch.

Bạn có thể chọn cho mình nhiều phong cách tóc tết trong ngày mưa, nhưng hiệu quả nhất vẫn sẽ là những kiểu tết cả lọn từ chân tóc. Đó có thể là tết kiểu đuôi cá, tết kiểu Pháp… tất cả đều mang tới một vẻ đẹp rất bay bổng và lãng mạn trong ngày mưa cho bạn.

3. Tóc đuôi ngựa

Nếu bạn là cô nàng công sở theo đuổi phong cách đơn giản, thì tóc đuôi ngựa là gợi ý hoàn hảo cho bạn, không chỉ trong những ngày mưa. Kiểu tóc nay sẽ tạo nên sự gọn gàng, thanh thoát cho bạn.

Lo lắng rằng tóc đuôi ngựa sẽ nhàm chán? Hãy thử biến tấu tóc của bạn theo nhiều phong cách khác nhau: tóc buộc cao cá tính trendy, hay tóc buộc thấp dịu dàng, nữ tính. Chúng ta có thể sử dụng máy làm xoăn để tạo lọn gợn sóng cho đuôi tóc, mang đến vẻ điệu đà, duyên dáng hơn. Hoặc cá tính hơn, hãy sử dụng chính lọn tóc của mình để tạo một chiếc dây buộc xinh xắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn