Gợi ý vài set đồ hoàn hảo cho tiết trời Xuân, đảm bảo đi làm hay đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Băn khoăn chưa biết diện gì với thời tiết này, hãy nhanh chóng tìm hiểu xem có bộ đồ mùa xuân nào phù hợp với mình nhé.

Những món đồ không thể thiếu trong mùa xuân: áo sơ mi, vest

Là món đồ cần phải có trong mùa xuân, sơ mi và vest dành cho phần thân trên. Bộ đôi này là một sự kết hợp tự nhiên, ăn ý. Áo sơ mi và quần âu, quần nỉ bạn có thể trực tiếp đi chơi dưới trời xuân, nên sơ vin nửa vạt đơn phương để tạo viền không đều là một điểm cộng thời trang. Vest jacket, màu đen được ưu tiên. Bạn cũng có thể chọn áo phông, nó ít trang trọng hơn áo sơ mi một chút nhưng thoải mái hơn.

Empty

Yếu tố hoa không thể thiếu cho trang phục mùa xuân lãng mạn

Nếu thích sự lãng mạn, đương nhiên bạn phải mặc tất cả những họa tiết in hoa trên người, họa tiết hoa lá hiện tại không giống với phong cách cầu kỳ, bụi bặm. Váy hoa hay chân váy, nó đều có thể mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh xuân, phong cách.

Empty

Áo thun bó

Vào mùa xuân, áo thun vẫn có giá trị đấy nhé. Nói chung, khi chúng ta chọn áo thun thì đa phần lựa chọn đều là màu sắc phù hợp, đến mùa xuân vẫn có thể phối với các loại quần ngố, quần jean ôm hay quần ống suông làm nổi bật đường nét hoàn hảo của bạn và thể hiện trực tiếp hình dáng cơ thể của bạn.

Empty

Mặc một chiếc áo phông trắng tay dài và tay ngắn

Dù là áo phông dài tay hay áo phông ngắn tay thì chúng ta cũng có thể chuẩn bị một ít áo thun. Áo phông với họa tiết in chữ cái thường giản dị hơn và là kiểu trang phục hàng ngày. Với quần jean giản dị hoặc quần yếm denim, bạn sẽ trở thành một cô gái chỉ trong vài giây.

Empty

Thử họa tiết da báo, thử phong cách bạn trai

Những cô gái thích ăn mặc theo phong cách trung tính có thể mặc những món đồ mang tính cá nhân hóa cao. Áo phông trắng dài tay đơn giản với quần dài màu xám, rồi xỏ chân vào đôi giày vải platform. Sự kết hợp giữa áo khoác và bốt ống khói, một phong cách tuyệt vời.

Empty

Mặc đi chơi xuân: không thể thiếu một đôi giày thể thao

Du xuân dù diện gì đi chăng nữa thì giày bệt hay giày thể thao cũng trở nên thu hút hơn. Nếu bạn chọn một đôi giày thể thao màu trắng để không bị đau hay ngứa chân, cách phối đồ sẽ không khiến bạn phải lúng túng. Giày thể thao màu trắng có thể chọn giày vải, giày thể thao bình thường, đi cùng quần tây, quần jean, legging, có thể kết hợp hoàn hảo, du xuân.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link