Style của Khả Ngân trong phim mới đẹp trẻ trung chẳng kém sao Hàn, chị em có thể học hỏi vài tuyệt chiêu

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí nếu nói style của cô sang – xịn – mịn chẳng kém Kdrama cũng không sai chút nào.

11 Tháng 5 Ngày là bộ phim truyền hình đang lên sóng VTV3 với dàn diễn viên đình đsm. Trong đó, Khả Ngân là cái tên được mong đợi khá nhiều. Khả Ngân đảm nhận vai nữ chính Tuệ Nhi – cô nàng có tính cách bướng bỉnh, bốc đồng. Cô có  tính cách tự cao tự đại, thường khiến bà nội phiền lòng.

Trong 11 Tháng 5 Ngày, diễn xuất của Khả Ngân không thực sự được đánh giá cao, thậm chí nhiều người cho rằng cô thường xuyên "làm lố". Tuy nhiên, Khả Ngân về khoản style thì lại lên đồ ưng mắt ra trò. Thậm chí nếu nói style của cô sang – xịn – mịn chẳng kém Kdrama cũng không sai chút nào. Cùng ngắm nhìn loạt set đồ của Khả Ngân, chị em cũng có thêm ý tưởng mặc đẹp cho bản thân đấy nhé. 

Empty

Style của Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày thiên về hướng sang chảnh kiêu kỳ bởi cô là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Chỉ có điều chẳngg hề già mà vẫn rất trẻ trung, năng động. Trang phục của cô luôn tiết chế họa tiết và màu sắc vừa phải để tôn lên nét sang chảnh của nhân vật.

Empty

Những mẫu chân váy xếp ly được Khả Ngân sử dụng khéo léo mang đến cảm giác vừa retro cổ điển. Cô thường mix chân váy xếp ly cùng áo và giày cao gót cùng tông. Như vậy là có ngay set đồ với tổng thể liền mạch. Trang phục còn có thêm các chi tiết chiết eo, lệch vai tạo sự mới lạ và thú vị.

Empty

Khi diện váy họa tiết, màu sắc nổi bật hơn chút đỉnh, Khả Ngân lại tiết chế trong khoản phụ kiện để tránh rối mắt. Thêm một chiếc ặp đính đá và túi xách tay nhỏ xinh là Khả Ngân đã có diện mạo ưng mắt chỉn chu.

Empty

 Cô ăn diện rất trẻ trung mà cô nàng nào cũng có thể học theo như blouse trắng mix cùng quần jeans tạo cảm giác vừa retro cổ điển lại vừa hiện đại, năng động. 

Empty

Tóc tai cũng là điểm đáng chú ý giúp Khả Ngân ghi điểm. Kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ được tô điểm thêm với 1 chiếc cặp tóc đính đá và khuyên tai nhỏ xinh mang cảm giác nữ tính.

Empty

Không ngoa khi nói Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày có style đẹp chẳng kém nữ chính phim Hàn nào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link