Nàng "Hạ Tử Vi" Lâm Tâm Như bật mí bí quyết giữ gìn vóc dáng thanh thoát ở tuổi 44

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như - nàng "Hạ Tử Vy" ngày nào vẫn luôn giữ cho mình vóc dáng mảnh mai, cân đối không thua gì thời son sắc.

Tính cho đến thời điểm hiện tại đã 23 năm sau ngày bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" gây tiếng vang lớn, gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Bây giờ Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng... đã là ngoài 40 tuy nhiên họ vẫn được nhiều người yêu mến bởi lối sống cũng như tài năng. Trong đó nếu Triệu Vy, Phạm Băng Băng với nhan sắc, vóc dáng lên xuống thất thường thì riêng Lâm Tâm Như - nàng "Hạ Tử Vy" ngày nào vẫn luôn giữ cho mình vóc dáng mảnh mai, cân đối không thua gì thời son sắc.

lam-tam-nhu-giam-can 1

Cô dù có vướng vào nhiều tranh cãi vì bước vào tuổi lão hóa nhưng phải thừa nhận rằng, cô vẫn có thân hình vạn người mơ ước. Dù vừa trải qua 1 lần sinh nở, hay đã 44 tuổi thì Lâm Tâm Như vẫn luôn nhỏ nhắn như vậy. Bí quyết giữ dáng của cô không chỉ ở chế độ tập luyện mà còn ở việc luôn tuân thủ chế độ ăn khoa học đặc biệt là bữa sáng.

Lâm Tâm Như luôn tự tay nấu bữa sáng chứ không ăn ngoài hàng

Đối với bất kỳ ai thì bữa ăn sáng đều quan trọng và với Lâm Tâm Như cũng như vậy. Cô còn hạn chế ăn ngoài và đều tự tay chuẩn bị các món ăn. Mỗi ngày cô dành 30 phút đến 1 giờ tập thể thao rồi sau đó bắt tay vào làm bữa sáng. Nếu các bạn giữ tư tưởng chỉ cần ăn bánh mì với uống sữa như vậy không đủ chất dinh dưỡng cho 1 ngày làm việc. Riêng "Hạ Tử Vy" luôn ăn protein vào buổi sáng, bữa sáng của cô lúc nào cũng có thịt bò, trứng, rau củ và đôi khi là cả tinh bột.

lam-tam-nhu-giam-can 2

Đa số bữa ăn sáng của chị em có thể gây tích mỡ vòng 2

Bí quyết giảm cân giữ dáng của Lâm Tâm Như chính là ăn nhiều vào bữa sáng còn bữa trưa và tối giảm dần. Đôi khi cô chỉ ăn những món canh hầm dạng nước lỏng để dễ tiêu. Nếu nhịn sáng và lao vào làm thì hư vậy vừa không tốt cho sức khỏe vừa dễ khiến vòng 2 tích mỡ thừa lúc nào không hay.

lam-tam-nhu-giam-can 3

Có vô vàn món ăn sáng như bún miến phở... những món ăn sang ngoài hàng tuy đủ dưỡng chất nhưng sẽ có nhiều gia vị và chất béo. Không những vậy đây có thể là những món ăn không lành mạnh nên việc tích mỡ ở vòng 2 là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy không bao giờ Lâm Tâm Như ăn ở ngoài mà luôn tự tay chuẩn bị những bữa sáng đủ chất cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link