Gừng càng già càng cay, 6 điều ở ''đàn bà càng già'' càng có giá, khiến đàn ông mê mệt, cả đời trân quý

( PHUNUTODAY ) - Nhiều đàn ông lại bị thu hút bởi kiểu đàn bà sắc sảo, đằm thắm khi đã bước sang độ ba mươi. Đàn bà càng từng trải, nhiều khi lại khiến đàn ông "uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”.

Độc lập

Phụ nữ khi đã bước sang tuổi 30 thì những thăng trầm của thời non trẻ họ đã thấu hiểu hết cả. Họ dần tìm được cho mình những bản ngã vững vàng, họ biết mình cần gì, muốn gì, phải sửa đổi những gì.

Và họ cũng không ngần ngại để đàn ông biết họ để tâm điều gì. Họ không yêu đương qua loa như thêm một chút dư vị mới lạ như thời non trẻ. Họ cũng không thích hờn giận những chuyện không đáng. Họ càng không ôm những giấc mộng không thực tế. Một khi họ muốn yêu, chính là chân thành nhất, nghiêm túc nhất và cũng thực tế nhất.

Tự tin và thẳng thắn

Đàn bà tuổi 30 hay tuổi 40 thì chẳng còn vì sụt vài cân mà nhịn ăn đến héo mòn cơ thể, thế mới ví gừng càng già càng cay, đàn bà càng già càng có giá. Họ cũng chẳng phải son phấn rực rỡ để tự tin. Họ càng không ăn mặc hở cho thích mắt người nhìn. Đàn bà ''già'', lấy tự tin từ tâm hồn, khối óc, từng lời nói và cách ứng xử của bản thân. Lời họ nói, đơn giản, thẳng thắn nhưng đầy sâu sắc. Những gì họ mặc hở vừa đủ, kín vừa mắt, nhưng vẫn đầy tự tin và khí chất.

Kiểu đàn bà này họ biết mình đẹp nhất khi nào, hay làm thế nào để chính mình tỏa sáng nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tự chủ tài chính

Một sự thực chính là đàn ông luôn bị thu hút bởi những người phụ nữ độc lập về tài chính. Không hẳn là vì đàn ông thích chi tiền cho phụ nữ. Đơn giản là đàn ông thích sự tự chủ, tự tận hưởng của đàn bà độc lập về tài chính. Đàn bà 30 lại bước vào thời gian ổn định và vững vàng về sự nghiệp. Họ hơn hẳn phụ nữ đôi mươi sự điềm đạm khi đi làm và tự chủ về tiền bạc.

Biết ''hư'' ở trên giường

Nếu hỏi đàn ông điều gì cuốn hút họ nhất ở người phụ nữ từng trải là gì, họ sẽ trả lời rằng kiểu đàn bà này họ biết cách ''hư'' ở trên giường.

Họ hoàn toàn tự tin vào ngoại hình của bản thân, cũng thẳng thắn và thoải mái thể hiện mình và đòi hỏi ở đối phương. Không những vậy, họ biết đàn ông thích gì, muốn gì khi ở bên họ. Ở bên cạnh phụ nữ 30, đàn ông sẽ không bao giờ biết đến cảm giác chán ngán.

Từ tốn và tỉnh táo

Người phụ nữ 30 thì họ đủ bình tĩnh để giải quyết mọi việc. Chính vì thế mà làm gì họ cũng khiêm tốn, nhẹ nhàng giải quyết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Biết quý trọng hạnh phúc

Làm đàn bà khổ lắm...ai cũng nói vậy. Nhưng đàn bà đừng đày đọa mình như vậy vì cuộc sống ngắn lắm, thanh xuân càng ngắn hơn. Hãy yêu thương và trân quý bản thân. 

Vì trải qua những điều không vui, thậm chí là bất hạnh và mất mát. Thế nên phụ nữ họ sẽ trân trọng hơn hạnh phúc khi bản thân mình có được. Họ hiểu cuộc đời này luôn cho ta ngang bằng niềm vui và nỗi buồn. Họ luôn bền bĩ để vượt qua điều không hay, cũng đủ trân trọng để giữ gìn hạnh phúc đang có.

Là đàn bà, đừng bon chen, chộp giật những thứ vốn dĩ không thuộc về mình. Đừng đánh mắt đưa tình, đừng lẳng lơ quyến rũ chồng-người yêu người khác, nhảy solo vào những gia đình đang hạnh phúc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link