Phụ nữ càng ''thân mật'' với đàn ông trong 3 thời điểm này sẽ càng nhanh già, nhan sắc tuột dốc

( PHUNUTODAY ) - 3 thời điểm phụ nữ nên ''giữ mình'' để tránh lão hóa sớm.

Chất lượng cuộc sống vợ chồng không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của cả hai. Nhiều người không hiểu thân mật lại ảnh hưởng đến quá trình lão hóa của cơ thể?

Ngay sau kỳ kinh nguyệt

Ngay sau thời kỳ kinh nguyệt thì cơ thể vẫn còn đang rất yếu. Trong khoảng thời này tử cung và âm đạo của phụ nữ còn rất mỏng manh, không chịu được kích thích.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu quan hệ vợ chồng thời điểm này sẽ khiến phụ nữ dễ tổn thương, gây ra viêm âm đạo và ảnh hưởng đến sức khỏe cổ tử cung. Nếu cứ tiếp tục lâu dài sẽ khiến phụ nữ nhanh già hơn.

Khi bạn mệt mỏi

Mệt mỏi không chỉ là sự kiệt quệ về thể chất mà còn là ở mặt tinh thần. Nếu thân mật khi ở trạng thái mệt mỏi thì không chỉ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối mà còn chẳng mang lại sự thỏa mãn như mong muốn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thân mật khi mệt mỏi còn khiến mất cân bằng tiết hormone ở phụ nữ, từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa ở phụ nữ.

Khi say rượu

Nhiều người có sở thích thân mật ngay sau khi uống rượu, điều này có thể khiến họ phấn khích hơn. Có thể mục đích là để thêm chút gia vị hôn nhân. Nhưng thực tế thì cuộc sống vợ chồng nếu cứ thân mật sau khi cả hai uống rượu sẽ khiến ảnh hưởng đến sức khỏe.

phu-nu-gia

Sau khi rượu đi vào cơ thể con người, nó sẽ khiến tốc độ lưu thông máu trong cơ thể tăng nhanh, đẩy nhanh quá trình lão hóa của phụ nữ.

Phụ nữ nhất định phải chú ý đến điều này để đảm bảo sức khỏe tốt, cuộc sống vợ chồng lý tưởng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link