Gương mặt "ngọt như kẹo" với 5 tông trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Học lỏm 5 tông trang điểm cực hot, các bạn nữ sẽ cực kì nổi bật với gương mặt ngọt ngào trong hè này

 1.Tông trang điểm kiểu da mặt bóng

6_251461

Trào lưu da bóng mượt "soi gương cũng được" hot nhiều năm nay ở Hàn và ngày càng được các cô gái ưa chuộng. Để theo xu hướng này, ngoài việc chăm sóc kỹ càng để da đủ ẩm như "ngậm nước", để trang điểm theo xu hướng này bạn phải sử dụng các loại dầu tạo bóng, đánh highlight ở gò má và trên sống mũi.

8_284535

Nếu muốn giúp da có vẻ căng bóng hơn nhưng không bị quá đà, các cô gái Việt có thể thử cách nhấn một chút nhũ highlight bắt sáng lên xương gò má. Cách này đặc biệt phát huy hiệu quả khi đi chơi tối.

2.Tông màu Đào

Trang điểm màu đào giúp các nàng sở hữu một diện mạo hồng hào, trẻ trung và nhẹ nhàng mà vẫn không đánh mất sự sắc sảo và hài hoà. Nếu bạn là một tín đồ muốn tôn vinh những đường nét tự nhiên sẵn có, thì đây chắc chắn là kiểu trang điểm dành riêng cho bạn.

kul_news_trang-diem-mau-dao-7
3a-1472841410921-jpg

3. Tông màu tím

Mặc dù không phải là một gam màu mới mẻ với các tín đồ yêu làm đẹp nhưng mãi cho đến 2018, màu tím mới chính thức “phá đảo thế giới ảo”. Nếu tím ở những năm xưa cũ là đại diện tiêu biểu cho sự sến thì bước sang năm nay, gam màu sẽ giúp các cô gái khoác lên trên mình một vẻ đầy thu hút và mê hoặc.

trang-diem-tong-tim-chuan-hot-trend-01

3.Tông cam

1_214390

Nhiều người vẫn nghĩ màu cam là tông màu khó sử dụng trong trang điểm thường ngày. Nhưng trong tiết hè này, màu cam sẽ là sắc màu đem đến sự tươi tắn và sức sống mới. Kết hợp với một số tông màu khác, bạn có thể nổi bật trong mùa hè sôi động này.

6a8ff1ed7a3ebf2d2b18a02090525f44b04d6df4

5.Tông đỏ cà chua

5-4

Tông đỏ cà chua phù hợp với cả nàng da trắng và da ngăm, giúp diện mạo trông tươi sáng hơn hẳn, răng trắng hơn. Đây cũng là lý do mà trang điểm tông màu này ngày càng được con gái ưa chuộng.

Tông đỏ cà chua phù hợp với cả nàng da trắng và da ngăm, giúp diện mạo trông tươi sáng hơn hẳn, răng trắng hơn. Đây cũng là lý do mà trang điểm tông màu này ngày càng được con gái ưa chuộng.

style1

Đôi môi tô son đỏ cà chua sẽ trở nên căng mọng, thu hút hơn. Bạn nên áp dụng cùng phấn má màu đỏ hồng để tổng thể hài hòa hết mức nha.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link