Gương mặt thân quen 2015 tập 5: Hé lộ nhiều điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 21h15' tối nay 16/5, tập 5 Gương mặt thân quen 2015 mới phát sóng. Tuy nhiên, qua những trailer được phát hành trước, khán giả đang háo hức...

21h15' tối nay 16/5, tập 5 Gương mặt thân quen 2015 mới phát sóng. Tuy nhiên, qua những trailer được phát hành trước, khán giả đang háo hức chờ đợi nhiều điều bất ngờ từ BGK cũng như các thí sinh.

guong mat than quen tap 5

Lần đầu giả gái, liệu Mai Quốc Việt có thành công?

Trong đêm thi Gương mặt thân quen 2014, tập 4, thí sinh Thanh Duy với màn hóa thân xuất sắc thành ca sĩ Lệ Quyên cùng liên khúc "Sầu lẻ bóng - Ai khổ vì ai" đã giành được giải thường 100 triệu đồng cùng rất nhiều lời khen tặng từ BGK. Đến thời điểm này, chàng trai giả gái đỉnh cao này cũng đang đứng thứ nhất trên bảng tổng kết số điểm 4 tuần thi, và là người có 2 lần nhất tuần liên tục. 

Tập 4 Gương mặt thân quen đêm 9/5 cũng ghi nhận sự nỗ lực của 5 thí sinh còn lại. Một Khương Ngọc chuyên gây cười lần đầu tiên nghiêm túc với hóa thân Tạ Quang Thắng trong ca khúc "Lá cờ": một Ngọc Liên ngọt ngào khi giả Dương Triệu Vũ; một Nhật Thủy khỏe khoắn, sôi động qua "Vũ điệu hoang dã" của Hồ Quỳnh Hương...

Danh sách hóa thân tuần 5: Khương Ngọc: Stevie Wonder, Ngọc Liên: Hiền Thục, Nhật Thủy: Nghệ nhân Thanh Long, Ái Phương: Hương Thủy, Mai Quốc Việt: Bảo Yến, Thanh Duy: Thành Lộc.

Trong đêm thi 9/5, chàng trai có khả năng giả mọi giọng hát Mai Quốc Việt cũng mang đến nhiều bất ngờ khi hóa thân xuất sắc thành NSND Trung Đức cùng ca khúc "Chào em cô gái Lam Hồng". 

Thứ tự xếp hạng ở tuần 4 sẽ thay đổi thế nào ở tập 5? Ai sẽ mang đến nhiều bất ngờ nhất trong hóa thân những nghệ sĩ đã vô cùng thân quen của khán giả. Những hé lộ nho nhỏ của BTC về vị khách mời - quán quân Học viện ngôi sao 2014 Hòa Minzy khiến ba vị giám khảo phải trầm trồ; ca sĩ Bảo Yến giống đến ngỡ ngàng của Mai Quốc Việt hay màn tỏ tình bất chấp bạn gái có mặt của Khương Ngọc đã hứa hẹn đêm thi Gương mặt thân quen 2015, tập 5 vô cùng hấp dẫn. 

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h15' tối nay 16/5 trên kênh VTV3. 

BẢNG ĐIỂM SAU TUẦN THI THỨ 4:

Thanh Duy: 136

Mai Quốc Việt: 118

Khương Ngọc: 115

Ái Phương: 112

Nhật Thủy: 104

Ngọc Liên: 99

Khán giả bất bình vì Gương mặt thân quen dàn xếp tiết mục
Khán giả bất bình vì Gương mặt thân quen dàn xếp tiết mục
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả cho rằng ban tổ chức “Gương mặt thân quen 2015” đã cố tình dàn xếp để Thanh Duy có nhiều ưu thế hơn các thí sinh khác.

 

Gương mặt thân quen 4: Thanh Duy hóa thân xuất sắc thành Lệ Quyên
Gương mặt thân quen 4: Thanh Duy hóa thân xuất sắc thành Lệ Quyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giả gái cực ngọt khi hóa thân thành Lệ Quyên, Thanh Duy đã ẵm trọn 100 triệu đồng trong tập 4 Gương mặt thân quen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn