Hà Anh "chơi lớn" khi diện cả bikini để vào bếp rán gà giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Nấu ăn nhưng thần thái cũng phải chuẩn nữ siêu mẫu nức tiếng showbiz, bà nội trợ quyến rũ thế này không ai đọ lại được.

Hưởng ứng lời kêu gọi ở nhà Hà Anh cũng có cách thư giãn độc đáo của riêng mình. Cụ thể mới sáng đầu tuần cô đã diện monokini màu sắc sặc sỡ để... rán gà. Có vẻ như với người mẫu, nấu ăn cũng phải tranh thủ phô diễn body đồng hồ cát và đôi chân dài mướt mắt. Ai thích đi biển, mê khoe 3 vòng hừng hực thì có thể học nhanh chiêu này của Hà Anh để nhập "đại chiến bikini" cho bằng chị bằng em.

Empty
Empty

Cựu siêu mẫu chia sẻ: "Hôm rồi "cầu cứu" mẹ hai lần rồi! Món cà ri gà này bà ngoại và mẹ nấu rất ngon nên từ bé đến lớn chỉ ăn chứ nào bao giờ màng học nấu. Vậy mà hôm nay nấu, khá thành công, cả nhà xì xụp hết cả nồi nên phải ăn mừng đúng theo lời hứa với cư dân mạng là mặc bikini đứng rán gà, khoai để nấu cà ri! Cả nhà thấy ổn không?".

"Giãn cách dịch, có việc gì hơn là nấu ăn? Nhưng mà đau đầu nhất là mỗi bữa phải một món khác nhau, phải luân chuyển món Việt, món Âu, món Thái, món Trung với base là các loại cơm, phở, mì, miến, bánh mì, spagetti, burger. Mà khổ nỗi, tớ đâu phải siêu đầu bếp! Chỉ có cái là mê ăn ngon và giờ thời gian có thừa, vậy nên giờ nấu từ món tủ đến món biết nấu, hết rồi mò mẫm các món được mẹ từng nấu cho ăn nhưng chưa nấu bao giờ!", cô viết.

Hà Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc Olly Dowden và con gái gần 3 tuổi. Trên trang cá nhân cô vẫn thường xuyên khoe vóc dáng nuột nà gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có người cho rằng cô đã "có chồng vẫn khoe thân".

Trước những ý kiến này, Hà Anh đã lên tiếng cho biết đối với cô mặc bikini không có gì ghê gớm hay... như tội đồ.

Cô viết: "Khoe" cơ thể dù đã có chồng con thì có gì là sai? Từ khi bé tí 3,4 tuổi khi đi bơi, hay đi biển nghỉ hè cùng gia đình tôi đã có thói quen mặc đồ bơi. Ông, bà tôi bảy mươi mấy tuổi, khi đi biển cùng gia đình cũng mặc đồ bơi. Mẹ tôi giờ 66 tuổi vẫn mặc đồ bơi ngon ơ. Nên đối với tôi, chuyện mặc đồ bơi chẳng có gì là ghê gớm, "tội đồ" như nhiều người suy nghĩ.

Khi trẻ thì người ta bảo "con gái con lứa", khi trưởng thành lập gia đình thì người ta bảo "Chồng con rồi mà, gái chả "chính chuyên", đến khi lớn tuổi hơn lại nói "Có tuổi rồi mà chẳng biết kín đáo". Từ khi nào phụ nữ chúng ta bị định nghĩa bởi "tuổi tác"? Và còn đến bao giờ chúng ta còn cho phép "người ngoài" sống hộ cho lựa chọn sống của chúng ta".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link