Hà Anh đáp trả trước thái độ dè bỉu về làm "bà mẹ đơn thân"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng đáp trả quyết liệt trước thái độ dè bỉu về làm "bà mẹ đơn thân" của một người đàn ông lạ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã đăng tải "tâm thư" khá dài nhằm đáp trả trước thái độ dè bỉu "bà mẹ đơn thân" của một người đàn ông lạ. Siêu mẫu Hà Anh viết: "Nếu có ai nói rằng "bạn không có quyền kiêu hãnh về chính mình", hãy ngẩng cao đầu và mỉm cười!Lời nói của họ chẳng có ý nghĩa gì! Đơn giản, họ không phải là bạn, và họ chẳng là một ai có ý nghĩa, để bạn phải nghe những gì họ nói!

Hôm qua có một fan gửi cho tôi một link bài viết, từ một người đàn ông, nói với những người phụ nữ, ý rằng "Có gì tự hào khi vỗ ngực mình là mẹ đơn thân". Anh ta cười nhạo những người phụ nữ này như họ ngông cuồng, Tây hoá và lố bịch! Tôi cảm thấy khó tin cho những lời người này thực sự là ai đi nữa, để nghiêm túc hay để câu view đi chăng nữa, có thể viết ra những lời này".

Theo đó, Hà Anh cũng dành cho những người phụ nữ thời hiện đại, thời của "làm mẹ đơn thân" những lời khuyên bổ ích. Hà Anh cho rằng, "Phụ nữ chúng tôi cần đàn ông, nhưng không cần những người đàn ông bạc nhược, vũ phu, say xỉn, vô trách nhiệm, lăng nhăng, tàn nhẫn!  Cuộc sống không có những người đàn ông kể trên, phụ nữ chúng tôi phải mạnh mẽ thay cho sự bạc nhược của các anh, kiêu hãnh thay cho những đớn hèn của các anh, và hạnh phúc đề bù đắp lại những đau đớn các anh mang lại! Sao cơ? Không lẽ anh muốn chúng tôi đau khổ quỵ lụy suốt đời? Sẽ suy sụp không ngóc đầu lên được, sẽ ngheò khổ bất tài và xơ xác, để anh thương chúng tôi? Để xã hội che chở chúng tôi?".

ha anh1

Hà Anh đáp trả trước thái độ dè bỉu về làm "bà mẹ đơn thân" .

Đồng thời, siêu mẫu này cũng bày tỏ thêm rằng, "Phụ nữ chúng tôi hạnh phúc và kiêu hãnh bất kể mọi thứ bất hạnh và rủi ro nào có ném vào chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng bước khỏi một cuộc hôn nhân địa ngục và chẳng sợ nếu phải nuôi nấng những đứa con một mình. Mà không, đừng vội hả hê rằng chúng tôi một mình! Những người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp, hoang đường và Tây hoá mà anh vừa liệt kê ấy, trong ngôn ngữ thông thường "hoang đường" thực sự được dịch là "có hoài bão", "Tây Hoá" là "cập nhật với thời đại".

Chúng tôi sẽ tìm được những cánh tay bao bọc, và những tình yêu thương mới từ những con người hiểu được giá trị của chúng tôi. Anh nói đúng, đối với những người phụ nữ kiêu hãnh, không điều gì là chúng tôi không thể làm được, kể cả tìm được hạnh phúc mới cho chính mình. Nhưng có đúng một điều chúng tôi không thể làm được, đó là tha thứ cho những người đàn ông không xứng đáng để chịu cảnh hôn nhân tù ngục để cốt có tiếng là "người mẹ biết thương con hay người vợ biết điều"!". Và Hà Anh cũng khẳng định một câu, "Vì chúng tôi là phụ nữ, chúng tôi có quyền hạnh phúc, và kiêu hãnh!'.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, "tâm thư" của Hà Anh đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. 

ha anh2

Đông đảo người hâm mộ đồng tình với quan điểm của Hà Anh.

Trước đó, Hà Anh cũng đã lên tiếng đáp trả khi bị dư luận "ném đá" vì chê bai thí sinh cao 1m90 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Mặc dù siêu mẫu cũng nhấn mạnh, để trở thành người mẫu thì ngoài chiều cao ấn tượng, các cô gái cần rất nhiều tố chất phù hợp như tỉ lệ cơ thể tốt, dáng người gầy, mảnh mai, cấu trúc gương mặt tốt, ăn ảnh và nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ nhưng cũng không ít người cho rằng, Hà Anh đang cản trợ sự hy vọng cũng như những cố gắng, nỗ lực của Hồng Xuân.

ha anh3

Hà Anh đáp trả khi bị "ném đá" vì chê bai thí sinh cao 1m90.

Trước thông tin này, mới đây nhất, Hà Anh đã đăng tải lời đáp trả trên trang cá nhân của mình. Hà Anh cho rằng cô không hề ám chỉ ai, cô nói lên quan điểm về thí sinh này là do em có từng qua Casting của Elite's Model Look. Những gì siêu mẫu nói chỉ đơn thuần là muốn giúp đỡ Hồng Xuân chứ không hề có ý định ám chỉ hay chê bai. Tất cả chỉ là sự hiểu lầm mà thôi.

Hà Anh đáp trả khi bị
Hà Anh đáp trả khi bị "ném đá" vì chê bai thí sinh cao 1m90
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị cộng đồng mạng lên tiếng vì chê bai thí sinh Hồng Xuân cao 1m90 Vietnam's Next Top Model, Hà Anh đã lên tiếng đáp trả.
Hà Anh lên tiếng về đôi môi 'lạ' của mình gợi cảm hay 'xấu'
Hà Anh lên tiếng về đôi môi 'lạ' của mình gợi cảm hay 'xấu'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều người ca ngợi bờ môi cong đầy "khiêu khích" của Hà Anh là quyến rũ và gợi cảm trong khi nhiều người lại chê xấu, kém duyên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link