Hà Anh: Chúng tôi chẳng thiết tha chuyện... đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Hà Anh cho rằng cô và bạn trai Tây không thiết tha chuyện đám cưới, mà chỉ thích đi chu du vòng quanh thế giới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã đăng tải bức "tâm thư" khá dài, kể về tình yêu và nỗi nhớ cũng như những kỷ niệm đẹp giữa cô và bạn trai Tây. Siêu mẫu viết: "Mỗi lần tôi phải xa anh là thấy nhớ ơi là nhớ. Vì anh mà lúc nào phải đi đâu, tôi cũng phải chóng thật nhanh để bay về nhà dụi cái đầu bé bỏng vào vai anh. Anh thương tôi lắm, lúc nào tôi chuẩn bị đi, anh cũng giúp tôi sắp đồ đạc vào va li thật chu đáo. Tính anh cẩn thận, xếp va li gọn hơn tôi, chẳng bù cho tôi cứ quăng bừa vào.

Chuyện tình của chúng tôi quả thật phải nói là sét đánh. Từ hai đứa chẳng bao giờ thiết tha với chuyện cưới xin mả chỉ ham đi chu du vòng quanh thế giới, giờ, đi đâu cũng dính nhau như hình với bóng! Chả muốn đi đâu cả, chỉ muốn ở nhà với anh thôi!!!".

ha anh1

Hà Anh: Cả hai chẳng thiết tha chuyện... đám cưới

Những lời tâm sự chan chứa niềm hạnh phúc của Hà Anh khiến fans không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ vì một tình yêu đẹp của hai người. Theo siêu mẫu, mỗi ần đi công tác xa, cô đều rất nhớ và mong trở về bên anh thật nhanh. Bên cạnh đó, Hà Anh cũng cho rằng bạn trai cô là người ân cần, chu đáo, anh thường xuyên xếp va li, chuẩn bị đồ cho cô mỗi khi cô phải xa nhà. Giờ đây, cựu người mẫu đã tìm cho mình được "bến đỗ bình yên".

ha anh6

ha anh7

Theo chia sẻ của Hà Anh, chồng cô tên Olly Dowden, quốc tịch Anh, ít hơn cô hai tuổi. Olly từng làm việc ở nhiều nơi trên thế giới. Khi tới Việt Nam, anh bắt tay vào công việc kinh doanh và đã có những thành công nhất định. Hiện, anh là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP. HCM.

Hà Anh gợi cảm, quấn quít bên bạn trai ngoại quốc
Hà Anh gợi cảm, quấn quít bên bạn trai ngoại quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ, người mẫu xuất hiện gợi cảm trong ngày ra mắt audio book của mình bên bạn trai ngoại quốc.
Hà Anh chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân
Hà Anh chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng sắp cưới, Hà Anh đã chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link