Hà Hồ sau sinh vẫn đủ sức "chặt đẹp" đàn em khi "đụng hàng" các mẫu đồ khó nhằn

( PHUNUTODAY ) - Điều ấn tượng là dù "đụng hàng" với những mỹ nhân có lợi thế hơn về tuổi tác, Hà Hồ vẫn nổi bật theo cách rất riêng.

Hà Hồ nổi tiếng là người đẹp sở hữu phong cách ăn mặc cực kỳ ấn tượng, kể cả sau khi sinh cô vẫn giữ vững phong độ đỉnh cao nhờ cách mix&match trang phục khéo léo. Ngoài ra, Hà Hồ còn biết cách tận dụng thần thái và sắc vóc để lên đồ một cách mãn nhãn. 

Hà Hồ "chạm trán" hội fashionista đình đám 

Màn đụng hàng giữa Hà Hồ và bộ 3 fashionista đình đám gồm Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh và Châu Bùi gây chú ý. 

Hà Hồ đã diện nguyên cây đồ của nhà mốt này để chúc mừng. Trong đó, chiếc áo màu đỏ - trắng nổi bật tạo hiệu ứng bắt mắt cho khung hình. Trùng hợp, 3 mỹ nhân trẻ tuổi là Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh và Châu Bùi cũng diện mẫu này. 

haho1

Dù "đụng hàng" 3 fashionista đình đám nhưng Hà Hồ vẫn nổi trội hơn hẳn nhờ cách phối đồ, trang điểm và làm tóc ăn rơ. Còn 3 mỹ nhân là Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh và Châu Bùi, mỗi người một cách mix&match khác nhau.

Empty
Empty
Empty

Nếu như Khánh Linh mang đến hơi thở của thập niên 1970 thì Quỳnh Anh Shyn ưa chuộng style hầm hố, cá tính. Châu Bùi lại yêu thích sự đơn giản, cô kết hợp áo phông cùng quần nhung và chiếc túi xách tương đối "ăn rơ".

Hà Hồ "đụng hàng" Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy

Nói đến những màn "đụng hàng" gần đây của Hà Hồ, chắn chắn phải kể đến cuộc chạm trán với Ngọc Trinh và Mai Phương Thúy. Nếu Ngọc Trinh làm nổi bật trang phục nhờ mix&match vòng tay và vòng cổ thanh mảnh,Mai Phương Thúy chọn thiết kế trùng hợp nhưng khác màu sắc thì bà mẹ 3 còn Hà Hồ vẫn có thể cân đẹp những chiếc váy lụa dễ lộ bụng. 

Empty

Dù chỉ thay đổi một điểm nhỏ ở phần phụ kiện, kiểu tóc và lối trang điểm nhưng bộ 3 mỹ nhân đã có thể tạo ra những màu sắc riêng biệt. Phải công nhận rằng,  Hà Hồ vẫn giữ được phong độ ấn tượng khi chạm mặt 2 mỹ nhân son rỗi. 

Empty

Ngọc Trinh chọn phụ kiện lấp lánh để kết hợp với chiếc váy lụa sắc tím. 

Empty

Mai Phương Thúy chọn một màu sắc riêng biệt, phù hợp với nước da của cô. 

Có thể thấy, sau sinh nở chưa bao lâu, Hà Hồ đã có những màn "đụng hàng" bất phân thắng bại với các mỹ nhân trẻ tuổi, xinh đẹp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link