Mr Đàm sẽ là "bạn vàng" của Hà Hồ một ngày không xa!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu một ngày không xa, Hà Hồ và Mr Đàm trở thành bạn thân hay gọi cao sang hơn là "bạn vàng" thì đó cũng là điều dễ hiểu.

Showbiz là thế giới của những cuộc cạnh tranh, ganh đua ngầm nhưng không phải vì thế mà không thể có những tình bạn. Vì nhiều lý do mà rất nhiều các ngôi sao đã trở thành bạn thân thiết như Thanh Hằng với Hà Hồ, Tăng Thanh Hà với Thân Thúy Hà...

Và có lẽ, sắp tới đâu showbiz lại trình làng một cặp đôi thân thiết nữa đó là Hà Hồ với Mr Đàm. Cả hai có quá nhiều điểm tương đồng và hợp nhau đến ngỡ ngàng để trở thành bạn tri kỷ của nhau.

Mr Đàm "cưỡng hôn" Hà Hồ trong một sự kiện gần đây.

Nói về đẳng cấp, cả hai rất tương xứng với nhau. Mr Đàm là ông hoàng nhạc Việt với địa vị độc tôn trong làng âm nhạc cũng như showbiz. Tên tuổi, sự giàu có và tầm ảnh hưởng của nam ca sĩ này là điều không phải bàn cãi.

Trong khi đó, Hà Hồ cũng đâu có chịu kém cạnh. Cô cũng là một bà hoàng của làng giải trí khi thành công trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô giàu có, danh tiếng và tầm ảnh hưởng không kém bất cứ ai. Chính vì cùng đẳng cấp nên khi trở thành bạn thân cả hai sẽ không phải chịu điều tiếng dựa hơi nhau để nổi tiếng.

Nam ca sĩ thân thiết với vợ chồng Hà Hồ - Cường Đô la.

Mối quan hệ giữa Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng cũng được coi là khá thân thiết từ trước tới giờ. Dù nhiều lần phải đứng trên hai chiến tuyến trong các cuộc tranh tài nhưng cả hai chưa bao giờ làm gì, nói gì khiến cho đối phương cảm thấy không thoải mái.

Thậm chí, trong nhiều chương trình cùng góp mặt hay các chương trình của nhau, cả Hà Hồ và Mr Đàm đều tỏ ra thân thiết, gần gũi trò chuyện với nhau. Những cử chỉ thân mật của cả hai cũng khiến cho nhiều người phải ghen tỵ với tình bạn của hai ngôi sao đẳng cấp này.

Trong scandal bị Thanh Lam chê không có gì mà dậy thí sinh thì có thể nói, cả Hà Hồ và Mr Đàm đã đứng chung chiến tuyến. Chính vì chuyện không hay này mà cả hai dường như cũng đứng sát lại gần nhau hơn vì dù sao đồng cảnh ngộ cũng dễ tương đồng và cảm thông.

Cả hai sẽ sớm là "bạn vàng" của nhau.

Không chỉ vậy, Hà Hồ và Mr Đàm cũng có thực sự có duyên với nhau. Không tính các chương trình tầm cỡ cả hai thường xuyên chạm mặt nhau trên sân khấu thì tại các cuộc thi lớn, hấp dẫn cả hai ngôi sao này vẫn sát cánh bên nhau.

Sau khi cùng ngồi ghế nóng The Voice mùa giải đầu tiên với những màn tung hứng ăn ý thì cả hai lại tiếp tục cùng nhau trong vai trò giám khảo của chương trình thực tế mới ăn khách lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam, X-Factor.

Nếu một ngày không xa, Hà Hồ và Mr Đàm trở thành bạn thân hay gọi cao sang hơn là "bạn vàng" thì đó cũng là điều dễ hiểu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn