Hà Hồ tức giận đáp trả khi bị bóc giá màn cầu hôn khoảng 200-300 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ đã nổi tiếng là mỹ nhân thẳng tính, sẵn sàng lên tiếng mỗi khi vướng phải những tin đồn thiếu xác thực vì vậy màn đáp trả này của cô không khiến khán giả quả bất ngờ.

Mới đây, trên phần story Instagram, Hà Hồ đã lên tiếng đáp trả khi màn cầu hôn của cô và Kim Lý bị mang ra phân tích. Cụ thể một bài viết cho rằng màn cầu hôn của cô có quảng cáo PR trá hình và có sự can thiệp của nhãn hàng vì có gắn tên thương hiệu. Bài viết này còn cho rằng màn cầu hôn được đầu tư không mang tính ngẫu nhiên mà có dàn dựng.

Không chỉ vậy, một bài khác lại cho rằng màn cầu hôn này có giá 200-300 triệu đồng, “nữ hoàng giải trí” thẳng thắn nói: “Có hai điểm quá sai trong một bài báo. 1 tờ gia đình nhưng viết rất tiêu cực về gia đình người khác. 2: đưa ra số tiền nhảm nhí, nếu có thì đâu phải từng đó nhỉ. Chuyên gia phân tích kỳ”.

Empty
Empty

Hà Hồ vốn ít khi lên tiếng về những chuyện bình luận tuy nhiên khi cô cảm thấy bức xúc sẽ không ngần ngại đăng tải trực tiếp để nói rõ vấn đề. Với quan điểm của Hà Hồ, rất nhiều ý kiến đều đồng tình và cho rằng màn cầu hôn của cặp đôi là chuyện thiêng liêng đáng để chúc mừng, thay vì mang ra bàn tán. 

Trước đó trong hậu trường của màn cầu hôn, Hà Hồ cũng đã có những chia sẻ về chuyện này, cô thừa nhận là cô hoàn toàn không biết gì và rất bất ngờ khi thấy Kim Lý đã chuẩn bị mọi thứ. "Hà nghĩ đây là lần đầu tiên mà mình được một người đàn ông quỳ gối và cầu hôn mình như vậy. Hà nghĩ tất cả phải đến từ tình cảm thật thì nó mới chạm đến cảm xúc của mình. Nó không diễn ra theo một kịch bản hay một ai đó cố làm hài lòng mình". Mẹ bỉm sữa gửi lời cảm ơn đến ekip và ngập ngừng khi gọi Kim Lý là chồng vì đã dành cho mình những giây phút đáng trân trọng.

"Bản thân Hà cũng là người rất khó để bị lừa, Hà cũng không thích tổ chức đám cưới hay làm những gì nó rình rang quá", cô cho biết thêm.

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link