Hà Nội: Đâm vào “con lươn”, cô gái nằm bất tỉnh trên vũng máu

08:07, Chủ nhật 06/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái đi xe máy tự đâm vào con lươn giữa đường. Sau đó, không làm chủ đuợc tay lái nên bị ngã và thương nặng ở phần đầu.

Vào khoảng 19h20 (tối 5/4), tại đoạn đường Xã Đàn (Đống Đa – Hà Nội) đối diện với số nhà 274 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một cô gái bị bất tỉnh và thương nặng khi nằm trên vũng máu. Sau khi thấy vụ việc, người dân đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu.

Có mặt tại hiện trường ngay sau khi tai nạn xảy ra, theo quan sát của PV báo Phunutoday.vn cô gái đã được người dân băng bó phần đầu để cầm máu và chờ xe cấp cứu đến đưa vào bệnh viện. Thời điểm này lực lượng công an phường cũng có mặt để cấp cứu người bị nạn và phân luồng giao thông.

Hiện trường vụ xảy ra tai nạn khiến cô gái phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, cô gái đi trên chiếc xe Lead mang biển kiểm soát 29F1 - 030.94. Đến khoảng 19h25, một chiếc taxi đi qua nơi xảy ra tai nạn đã dừng xe và đưa cô gái đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, do cô gái đi xe máy tự đâm vào con lươn (dải phân cách giữa đường – PV) giữa đường sau đó không làm chủ được tay lái nên bị ngã và bị thương nặng ở phần đầu, máu chảy lênh láng.

Những người dân sống ở khu vực này cũng cho biết, tại đoàn đường Xã Đàn đã xảy ra nhiều vụ tai nạn tương tự như thế này. Dải phân cách đặt bất hợp lý, không nhìn rõ và dễ bị đâm vào khi bị đèn đường và các phương tiện lưu thông ngược chiều chiếu vào mắt.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú