Hà Nội: Một phụ nữ 50 tuổi bị siết cổ, đập đầu đến chết tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào khoảng 3 giờ sáng nay (12/6), một phụ nữ tên H., khoảng 50 tuổi, (Đống Đa, Hà Nội) được phát hiện trong tình trạng bị siết cổ, đầu đập vào tường.

Nạn nhân là một phụ nữ khoảng 50 tuổi tử vong vào lúc 3 giờ sáng vì bị siết cổ đến chết. Vào khoảng 3 giờ sáng nay (12/6) một phụ nữ tên H. khoảng 50 tuổi (trú tại ngách 85, ngõ 165, phố chợ Khâm Thiên, Đống Đa, HN) tử vong. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong trong tình trạng bị siết cổ, đầu đập vào tường.

giet-nguoi-tai-dong-da
Lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra về cái chết của bà H. 

Trao đổi với chúng tôi, một người dân phát hiện sự việc cho biết: "Vào khoảng 7 giờ sáng nay, tôi mới thức dậy thì thấy nhà chị H. không bình thường, một lát sau bàng hoàng phát hiện sự việc chị H. đã chết. Ngay lập tức tôi đã truy hô đồng thời báo với lực lượng chức năng đến giải quyết".

Ít lâu sau phía công an quận Đống Đa đã có mặt, phong tỏa hiện trường và tiến hành các thủ tục khám nghiệm cũng như điều tra về nguyên nhân cái chết của bà H. Nguyên nhân ban đầu về cái chết của bà H. là do bị siết cổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn