Bị thôi miên, cô gái tự nguyện đưa cả xấp tiền cho người lạ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip cô gái bị thôi miên, tự nguyện lấy tiền từ ngăn kéo đưa cho người phụ nữ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip cô gái bị thôi miên, tự nguyện lấy tiền từ ngăn kéo đưa cho người phụ nữ. 
Mới đây, tài khoản facbook Trần Minh Đức chó đăng tải đoạn video dài 30 giây ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi vào cửa hàng nhờ đổi tiền. Đặc biệt, người phụ nữ này có thể buộc cô gái trông cửa hàng tự nguyện lấy tiền trong ngăn kéo ra đưa cho mình.

thoi mien phunutoday.vn

Hình ảnh cắt từ Camera (ảnh minh họa).

Đoạn video được chủ cửa hàng đăng tải kèm theo lời bình: "Cửa hàng mình ở Chùa Bộc hôm nay bị một bà già vào. Như kiểu thôi miên nhân viên. Cứ như thế lấy tiền trong ngăn kéo đưa cho bà ý. Do số tiền không nhiều nên mình cũng không báo công an. Nhưng qua đây cảnh báo cho các bạn thêm một trò mới ăn cắp nhé!".

thoi mien phunutoday.vn

Người phụ nữ dùng tay giật xập tiền của cô gái tại quán (ảnh minh họa).

Đoạn video đăng tải trên trang cá nhân cho thấy cô gái tự nguyện đưa tiền cho người phụ nữ mà không chút phản ứng. Do phản ứng của cô gái chậm nên người phụ nữ dùng tay giật lấy sập tiền trên tay nạn nhân. Tuy vậy, cô gái không hề phản ứng lại mà vẫn tiếp tục lấy tiền từ ngăn kéo đưa cho người phụ nữ.

Cuối video, người phụ nữ này đưa cho cô gái 1 tờ tiền rồi cầm số tiền trên tay, đi ra khỏi cửa hàng. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên đối tượng lừa đảo sử dụng chiêu trò này để lấy tiền của nạn nhân.

Trước đó, nhiều trường hợp khác cũng xảy ra tương tự với các nạn nhân nhưng họ có điểm chung là không biết gì và không nhớ đặc điểm chung nhận dạng của người thôi miên họ.

Được biết, sự việc xảy ra tại cửa hàng trên phố Chùa Bộc (Hà Nội).

Cận cảnh thiết bị thu phát sóng tí hon của 3 y sỹ gian lận
Cận cảnh thiết bị thu phát sóng tí hon của 3 y sỹ gian lận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 18/7, Công an TP. Cần Thơ biết biết phát hiện hai trong số ba người gian lận tại kỳ thi liên thông y sĩ lên bác sĩ ở Đại học Y Dược Cần Thơ.
Nỗ lực giành lại con từ thần chết đẫm nước mắt của bà mẹ 8x
Nỗ lực giành lại con từ thần chết đẫm nước mắt của bà mẹ 8x
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé Thảo bị bệnh tim giai đoạn cuối, tiên lượng khó qua khỏi nhưng chị Xuân vẫn quyết tâm không buông xuôi dù còn chút hy vọng cuối cùng le lói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn