Du khách bị cưỡng hiếp được bồi thường bằng phiếu mát-xa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bác sĩ người Anh được đơn vị lữ hành bồi thường bằng phiếu massage sau khi bị cưỡng bức trong kỳ nghỉ.

Một bác sĩ 45 tuổi người Anh tên Georgina Mortimer đã có kỳ nghirddeens quốc đảo Aaint Lucia thuộc vùng biển Caribean với giá 2.600 USD. Kỳ nghỉ của cô diễn ra vào tháng 2/2016. Cô mua tua từ Girl for Sail - công ty du lịch được Hiệp hội Du thuyền Hoàng gi công nhận. Mọi chuyện đang diễn ra êm đẹp thì đúng vào đêm thứ hai của kỳ nghỉ, khi cô đang nằm ngủ bất ngờ một kẻ lạ mặt đột nhập vào phòng, tấn công tình dục.

cuong buc phunutoday.vn

Đơn vị lữ hành thậm chí còn cung cấp một ngày đi thuyền miễn phí để "bồi thường" cho Georgina Mortimer. Ảnh: Cfeatureworld.

Georgina Mortimer đã cố gắng kháng cự lại hành động sai lầm của kẻ cưỡng bức mình. Tuy vậy, kẻ giấu mặt trên chỉ rời đi sau khoảng 15' có tiếng gõ cửa từ bên ngoài. Ngay lúc đó, cô nghĩ rằng kr đột nhập sẽ giết mình và cuỗm toàn bộ số tiền nhưng may mắn cô vẫn sống.

Ngay sau sự việc, Cảnh sát địa phương nhanh chóng có mựt khi nhận thông tin. Georgina Mortimer được đưa đến bệnh viện để điều trị vết bầm tím, đông thời kiểm tra các bệnh về lây truyền qua đường tình dục.

Sau khi trở về từ kỳ nghỉ, Georgina Mortimer đã gửi đơn khiếu nại đến đơn vị lữu hành. Tuy vậy, thay vì xin lỗi, công ty đã gửi đến cô một email thông báo công ty sẽ cung cấp cho cô một vé massage và làm móng ngay tại thẩm mỹ viện địa phương, nơi cô sinh sống. Công ty hy vọng đó là chút "bồi thường" để cô vui vẻ hơn.

Nhận được tin báo, cô cảm thấy vô cùng sốc bởi điều này khiến cô cảm thấy bị xúc phạm: "Tôi đã bị cưỡng hiếp và sống những ngày tháng kinh hoàng. Họ coi thường những gì đã xảy ra. Tôi thấy mình bị sỉ nhục. Tôi đã đăng ký một kỳ nghỉ chỉ có toàn phụ nũ. Vậy mà tôi vẫn bị tấn công".

Mới đây, cô Georgina Mortimer đã thuê luật sư kiện công ty lữ hành với mong muốn, tình trạng phụ nữ bị cưỡng bức như cô sẽ ngày một bị hạn chế.

Đại điện công ty lữ hành thông tin rằng đơn vị mình được người dùng TripAdvisor đnahs giá 4,5 sao từ năm 2012 và phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc từ Georgina Mortimer.

Cậu bé 8 tuổi nỗ lực tăng 13kg để hiến tủy xương cứu cha
Cậu bé 8 tuổi nỗ lực tăng 13kg để hiến tủy xương cứu cha
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những người con chưa tròn tuổi trăng rằm nhưng luôn sẵn sàng đánh đổi tất cả, làm tất cả để cứu sống đấng sinh thành của mình.
Nỗ lực giành lại con từ thần chết đẫm nước mắt của bà mẹ 8x
Nỗ lực giành lại con từ thần chết đẫm nước mắt của bà mẹ 8x
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé Thảo bị bệnh tim giai đoạn cuối, tiên lượng khó qua khỏi nhưng chị Xuân vẫn quyết tâm không buông xuôi dù còn chút hy vọng cuối cùng le lói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn