Tin phụ nữ ngày 10/6: Tìm được bé gái 3 tuổi nghi bị cha bắt cóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ hôm nay có: Một học sinh đuối nước khi đang học bơi, Tìm được bé gái 3 tuổi nghi bị cha ngoại quốc bắt cóc, Cô gái trẻ gào khóc…

Tin Phụ nữ mới nhất ngày 10/6:

Xe ben va chạm xe máy, hai vợ chồng thương vong

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 9/6, chiếc xe ben mang biển số 93C - 032.66 chở đầy đất, lưu thông trên đường ĐT.741, hướng từ thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) đi TP.HCM.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến đoạn ấp 1, xã Tiến Hưng (thị xã Đồng Xoài) tài xế xe ben bất ngờ rẽ vào con hẻm thì xảy ra va chạm với xe gắn máy biển số 53Y3 - 8157 do ông Nguyễn Văn Học (69 tuổi) điều khiển chở phía sau bà Nguyễn Thị Vóc (68 tuổi, vợ ông Học, ngụ xã Tiến Hưng) lưu thông cùng chiều bên phải, cũng đang trên đà vượt lên phía trước.

Cú tông mạnh khiến bà Vóc tử vong tại chỗ, trong khi ông Học bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Hà Nội: Một học sinh đuối nước khi đang học bơi

Vụ việc xảy ra vào ngày 7/6, tại một bể bơi tư nhân trên xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ (Hà Nội).

Theo đó, một thầy giáo tại trường THCS Xuân Phú đã dẫn một nhóm học sinh tới bể bơi trên để dạy bơi.

Quá trình đưa các em học sinh đi bơi, do sơ suất, thầy giáo không để ý đã để em L.T.S. (11 tuổi, trú huyện Đan Phượng) đuối nước thương tâm.

Được biết, chủ bể bơi nơi học sinh gặp nạn là  Đoàn Văn Ích (cụm 7 – xã Võng Xuyên). Bể bơi của ông Ích xây dựng lên để kinh doanh nhưng chưa được cấp giấy phép hoạt động của cơ quan chức năng.

Bị cấm yêu, nam thanh niên rạch tay rồi nhảy sông tự sát

Thông tin ban đầu, chiều 8/6, anh N.V.T (sinh năm 1996, ngụ Hà Nội, vào Cần Giuộc làm nghề thu mua tôm) than buồn và rủ người bạn uống rượu. Cả hai dùng chai nước C2 mua hơn 1 xị rượu (360cc) rồi rót ra uống. Suốt cuộc nhậu, T than thở chuyện bị cấm cản yêu đương vì cô bé mà T yêu chỉ mới 16 tuổi.

Mô tả ảnh.
Nơi nam thanh niên tự sát.

Uống hết chai rượu, T lấy bóp giấy tờ đưa cho bạn cầm rồi bất ngờ rạch tay chảy máu. Bạn ngăn cản nên T đi xuống mé sông ngay chân cầu Ông Chuồng (xã Phước Vĩnh Tây). Tưởng T xuống rửa máu, người bạn cầm bóp đứng chờ. Không ngờ vừa ra mé sông thì T nhảy xuống nước. Người bạn kêu cứu và cùng người dân nhảy xuống tìm nhưng do nước chảy mạnh nên T bị cuốn mất.

Hiện người thân của T đã đến hiện trường trường tham gia tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Tìm được bé gái 3 tuổi nghi bị cha ngoại quốc bắt cóc

Trao đổi với báo chí, anh Trần Hùng - người thân trong gia đình của cháu bé cho hay: "Đêm hôm qua 8/6 chị Phương đã đón cháu bé về nhà an toàn".

Khi được hỏi về việc phát hiện cháu bé ở đâu và được đón như thế nào, thì anh Hùng nói rằng: "Việc này còn nhiều vấn đề phía sau nên gia đình chúng tôi chưa thể nói được ngay và sẽ thông tin lại".

Mô tả ảnh.
Bé gái nghi bị cha ngoại quốc đưa đi khỏi trường rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Liên quan đến thông tin tìm được cháu bé như phía gia đình thông tin, trưa ngày 9/6, phía cơ quan công an quận Long Biên cho hay, đơn vị này chưa nắm được và phía gia đình chị Phương cũng chưa thông báo việc này.

Trước đó, trên một số diễn đàn mạng liên tục chia sẻ hình ảnh một bé gái nghi bị người cha người ngoại quốc bắt và đưa đi tại một trường mầm non ở trên địa bàn phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội.

Cô gái trẻ gào khóc, đập kính xe Mercedes đánh ghen

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 9/6, một số người dân khi đi qua đường Lương Văn Can (Hà Nội) đã chứng kiến một cô gái trẻ vừa gào khóc vừa trèo lên nắp capô xe Mercedes liên tiếp đập vào đầu xe và chửi bới.

Theo thông tin chia sẻ, sở dĩ cô gái trẻ có hành động như vậy là vì bắt gặp chồng đang chở bồ đi chơi: "Có vẻ như người vợ bắt quả tang chồng mình đưa bồ đi chơi nên ghen tuông và khóc lóc. Ban đầu, cô này trèo lên nóc capo và dùng guốc đánh liên tiếp vào đầu xe".

Theo quan sát, sau khi chứng kiến cô gái đập vào đầu xe liên tiếp, người đàn ông mới bắt đầu bước xuống. Thấy vậy, cô gái này lao đến vừa đánh tới tấp vừa chửi mặc cho người đàn ông này ra sức giải thích.

Phẫu thuật nhanh cứu trẻ sơ sinh lộ ruột

Ngày 8/6, bác sĩ Phan Hữu Chính, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa, cho biết bệnh viện này vừa mổ thành công cho một bé trai mới sinh, có khối ruột ngoài ổ bụng.

Sản phụ là chị Huỳnh Trần C.Q (24 tuổi, ở TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa). Sáng sớm nay (8.6) sản phụ chuyển dạ và được đưa đến bệnh viện tỉnh để sinh bình thường. Tuy nhiên ngay sau khi bé ra đời thì có khối ruột lộ ra ngoài thành bụng.

Lãnh đạo bệnh viện đã tổ chức một cuộc hội chẩn liên khoa và quyết định mổ gấp. Kíp mổ do bác sĩ Nguyễn Thanh Tồn, Phó trưởng Khoa ngoại tổng quát mổ chính. Sau hơn một giờ, các bác sĩ đã đưa toàn bộ phần ruột lộ ra ngoài vào trong ổ bụng của bé. Cuối giờ chiều cùng ngày, đứa bé đã tự thở được.

Tìm thấy thi thể du khách người Anh mất tích tại Sa Pa
Tìm thấy thi thể du khách người Anh mất tích tại Sa Pa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đến chiều nay, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của du khách người Anh mất tích trên hành trình leo đỉnh Fansipan.
Hà Nội: Cháy lớn ở trường mầm non, nhiều học sinh phải nghỉ học
Hà Nội: Cháy lớn ở trường mầm non, nhiều học sinh phải nghỉ học
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù được phát hiện khá sớm nhưng ngọn lửa vẫn thiêu rụi toàn bộ đồ đạc trong lớp Nhà trẻ và làm hư hỏng các phòng bên cạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn