TP HCM: "Cướp" thi thể thanh niên bị xe bus cán chết

14:27, Thứ ba 31/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi xảy ra va chạm, nam thanh niên bị bánh xe bus cán chết. Bất chấp lực lượng công an và dân phòng ngăn cản, khoảng chục người xưng là gia đình nạn nhân đã xông vào bê xác nam thanh niên vừa bị xe buýt cán, rời khỏi hiện trường.

8h30 sáng nay (31/12), nam thanh niên khoảng 30 tuổi chạy xe Air Blade trên đường Tôn Thất Thuyết, hướng từ cầu Tân Thuận về Kênh Tẻ. Khi cách cầu Kênh Tẻ vài chục mét (phường 4, quận 4, TP HCM), nam thanh niên được cho là va quyệt với xe buýt 29 chỗ tuyến Bình Quới - Quận 4 đang chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến anh này ngã văng ra và bị bánh xe buýt cán chết tại chỗ. Chạy thêm vài mét nữa, chiếc xe buýt dừng lại, tài xế lập tức bỏ đi.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn được dân phòng phường 4 bảo vệ.

Do cách đó khoảng 30 m, công an phường 4 và dân phòng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, chờ cảnh sát giao thông đến xử lý. Bất ngờ một nhóm khoảng chục người xưng là gia đình nạn nhân xông đến, bốc xác nam thanh niên lên xe máy chạy khỏi hiện trường mặc sự ngăn cản của lực lượng chức năng. "Nhóm người này rất đông và hùng hổ đòi đập cả xe buýt. Lúc đó chỉ có một công an và vài dân phòng nên không thể cản họ được", ông chủ quán cơm tại đây cho biết.

Ngay sau đó cảnh sát giao thông quận 4 có mặt lập biên bản. Hiện trường chỉ còn chiếc xe máy, vũng máu, đôi dép nạn nhân và xe buýt. Một công an cho hay, người tử nạn ở trong con hẻm gần đây nên gia đình biết sớm và họ sợ thi thể bị mổ nên tự đem về lo hậu sự.

Cũng trong sáng sớm ngày hôm nay, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 1h10, tại xóm 6 xã Diễn Kỷ huyện Diễn Châu- Nghệ An: 3 ôtô lao vào nhau làm 2 người chết, 3 người bị thương.

Theo người dân sống gần tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào thời điểm trên khi chiếc xe ô tô có biển kiểm soát Lào do anh Hoàng (40 tuổi) trú xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) điều khiển đi theo hướng Nam - Bắc, trên xe lúc đó có 3 người.

Khi đến địa điểm trên do muốn vượt lên xe ô tô đang đi phía trước nên đã lấn đường sang chiều ngược lại. Đúng lúc đó một chiếc xe ô tô tải chở cá đi theo chiều ngược lại vừa lao tới khiến hai xe đâm vào nhau với lực rất mạnh.

Cú đâm trực diện làm xe của anh Hoàng quay ngang đường và bị chiếc xe tải biển số Thái Bình đi phía sau đâm tiếp. Còn chiếc xe biển số Lào sau khi bị đâm mạnh nên mất lái, quay ngang đường và bị kéo đi một đoạn trước khi dừng lại. Sau cú va chạm, chiếc xe chở cá bay ra lề đường, 2 người trong cabin văng ra ngoài.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe tải chở cá bị biến dạng sau va chạm.

Vụ tai nạn đã làm anh Hoàng và tài xế chở cá chết tại chỗ. Hai người trên xe 7 chỗ và một người trên xe chở cá bị thương nặng.

Tại hiện trường, chiếc xe biển số Lào bị vỡ nát, bẹp dúm như đống sắt vụn nằm bên lề đường. Ôtô chở cá vỡ nát phần đầu, ôtô tải còn lại cũng toác cabin, nhiều mảnh vỡ và vết máu vương vãi trên mặt đường.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để phân làn đường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link