Hà Tăng có kém khôn ngoan khi mời Running Man?

19:11, Thứ bảy 07/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Tăng mời Running Man, Phương Trinh bị công chúng hiểu nhầm lòng hiếu thảo là những tin giải trí chính ngày 7/12.

Angela Phương Trinh bị hiểu nhầm lòng hiếu thảo

Trong một lời tâm sự trước đây, khi được hỏi về nguyên nhân của việc bỏ học từ sớm, Angela Phương Trinh đã chia sẻ lý do để giúp đỡ gia đình trong giai đoạn kinh tế gặp khó khăn.

Vậy nhưng, công chúng đã phải đặt câu hỏi về chữ "hiếu" của cô nàng khi mà trong khi cô đi chơi, đi xe xịn thì mẹ cô vẫn hàng ngày bán xôi ở cửa hàng gia truyền của gia đình. Chính vì vậy, Phương Trinh nhận phải sự chỉ trích của nhiều người.

Phương Trinh đưa mẹ đi mua sắm

Nhưng có thể, công chúng đã hiểu lầm cô vì theo chia sẻ của Angela Phương Trinh, nhờ vào việc chạy show và đóng phim cô có thể lo cho gia đình, nhưng bố mẹ cô lại không muốn nghỉ ngơi vì muốn tìm niềm vui trong công việc.

Phương Trinh vừa cùng mẹ đi mua sắm chuẩn bị đồ cho lễ Noel sắp tới. Cô rất chiều theo ý mẹ. Mỗi khi quyết định mua gì, cô thường hỏi ý kiến của mẹ. "Bà mẹ nhí" cho biết, dù chưa được lưu diễn trở lại nhưng đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa để cô nghỉ ngơi, nạp năng lượng và vui vẻ bên những người thân.

Xem ra, dù là người dùng nhiều chiêu trò trong showbiz nhưng cô lại là đứa con tuyệt vời. Phải chăng công chúng cũng nên nhìn nhận cô một cách khách quan hơn?

Hà Tăng có nhầm khi mời Running Man

Giải chạy Việt dã do công ty của Hà Tăng đang rậm rịch bắt đầu và người đẹp đã mời được Running Man Vũ Xuân Tiến vào Sài Gòn để tham gia sự kiện nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.

Hà Tăng cho biết: "Việc Tiến tham gia giải chạy lần này chứng tỏ sức lan toả của HCMC Run 2013. Điều đó làm tôi rất xúc động. Tiến đã từng tham gia nhiều chương trình chạy bộ dài hơi hơn, nhưng cậu ấy đã chọn cuộc đua này. Tiến là hình ảnh hoàn hảo của một người chạy bộ chuyên nghiệp, họ muốn đặt ra những thử thách cho bản thân và chinh phục đỉnh cao của chính mình".

Vậy nhưng với lần này, người vốn được khen ngợi thông minh, Hà Tăng có tính toán chính xác và khôn ngoan trong quyết định lần này?

Hà Tăng bên cạnh Running Man

Thời điểm trước, cái tên Vũ Xuân Tiến có thể làm mưa làm gió theo sự kiện câu lạc bộ bóng đá Anh sang Việt Nam, vì vậy những gì liên quan tới anh chàng cũng nhờ đó mà "ăn theo" để thành công.

Nhưng cùng với thời gian, cái tên của Running Man dần dần chìm xuống và không còn được mấy ai chú ý đến vì xét cho cùng, sự nổi tiếng nhất thời cũng nhanh chóng qua đi. Khi Running Man chỉ còn chút danh ảo thì liệu Hà Tăng có thành công với sự lựa chọn lần này?
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT