Phương Trinh bất ngờ lên sóng giờ vàng sau lệnh cấm diễn

15:14, Thứ bảy 02/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh sẽ tái xuất trong đêm liveshow 3 của chương trình "Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013" vào tối nay (2/11).

Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện trong đêm liveshow 3 của gameshow "Ngôi sao thiết kế Việt Nam" theo thông tin từ Ban tổ chức.

Angela Phương Trinh bất ngờ lên sóng giờ vàng VTV3 sau lệnh cấm diễn

Sau một thời gian bị cấm diễn trên toàn quốc, đây là lần tái xuất đầu tiên của Angela Phương Trinh. Trước đó, hồi tháng 9, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) đã có văn bản gửi các Sở VH,TT&DL địa phương về việc tạm dừng cho phép Angela Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật trên cả nước vì ăn mặc hở hang.

"Ngôi sao thiết kế thời trang" là chương trình cho các thí sinh sáng tạo đồng thời cũng là thách thức lớn để họ vượt qua được rào cản làm thế nào để trang phục đa dạng người sử dụng.

Người mẫu Thu Phương

Trong Liveshow 3 với chủ đề Trang phục đại chúng, diễn viên - đạo diễn Công Ninh sẽ đại diện cho những người có thân hình gầy tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của thí sinh Phạm Đăng Anh Thư. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của người mẫu Vũ Thu Phương, cô sẽ đảm nhận thay vai trò Lý Nhã Kỳ. Ngoài ra, đêm liveshow này còn có sự góp mặt của các nghệ sỹ như: Diễn viên Hiếu Hiền, Hoàng Mập, Mai Thanh Dung, lực sĩ Phạm Văn Mách…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link