Hà Tăng hoàn hảo, Khắc Tiệp "mát tay" đổi đời người đẹp

19:00, Thứ sáu 07/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Tăng là người phụ nữ hoàn hảo của gia đình, Khắc Tiệp "mát tay" đổi đời cho người đẹp là những tin giải trí hấp dẫn ngày 7/2.

Hà Tăng là người phụ nữ hoàn hảo của gia đình

Hà Tăng vừa đón cái Tết thứ 2 kể từ khi chính thức bước chân về nhà chồng. Cô đã hoàn tất mọi công việc của công ty để có thể đón một cái Tết vui vẻ, an nhàn nhất bên chồng và gia đình.

Những ngày cận Tết, gia đình chồng Hà Tăng đã cùng tổ chức tiệc cuối năm với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Trong những ngày Tết, cô dành trọn thời gian ở bên gia đình nội ngoại.

Hà Tăng cùng chồng và các em chồng cũng chọn miền Tây để đi chơi Tết những ngày đầu năm thay vì xuất ngoại như nhiều ngôi sao khác. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi cuối năm 2013, Hà Tăng và các em chồng vừa có chuyến đi du lịch ở đảo quốc Madilves.

Hà Tăng thân thiết cùng chị em chồng.

Trong suốt chuyến đi du xuân ngày Tết, qua những bức hình có thể thấy sự thân thiết và gắn bó của Hà Tăng với những người chị, em chồng. Kể từ khi về làm dâu nhà Louis Nguyễn, Hà Tăng luôn được lòng không chỉ bố mẹ chồng mà còn cả các chị, em của chồng.

Nhìn tình cảm các em chồng dành cho Hà Tăng có thể nói cô quả là một người phụ nữ hoàn hảo của gia đình, vợ đảm, con dâu hiền, chị dâu, em dâu tốt.

Khắc Tiệp "mát tay" đổi đời cho người đẹp

Trong khi đó, "gà cưng" một thời của Khắc Tiệp là chân dài Cao Thùy Dương vừa khoe với công chúng căn nhà sang trọng bậc nhất của cô với giá 2 triệu đô, cái giá không thua kém những bậc đàn chị như Hà Kiều Anh hay Lý Nhã Kỳ.

Căn hộ 2 triệu đô của Cao Thùy Dương.

Cao Thùy Dương sinh năm 1987, cao 1m72, số đo ba vòng 89 - 61 - 89. Trước khi tham gia showbiz, cô từng là VĐV của môn võ Vovinam và đã dành được một số giải cấp tỉnh.

Khi bước chân vào showbiz, Thùy Dương từng là người được Khắc Tiệp lăng xê hết mình nhưng hai người đã đường ai nấy đi sau một thời gian. Tuy không còn "dưới trướng" Khắc Tiệp nữa nhưng sự thành công của Thùy Dương khẳng định một điều Khắc Tiệp quả thật rất mát tay.

Ngọc Trinh nhờ có bàn tay dìu dắt của Khắc Tiệp mà từ một cô gái quê mùa, đen đúa trở thành nữ hoàng nội y, người mẫu hàng đầu showbiz. Và giờ đây, cô còn là bà chủ kinh doanh mỹ phẩm, thời trang với tài sản không kém bất cứ ngôi sao nào.

Hy vọng Khắc Tiệp cũng sẽ "mát tay" để giúp Linh Chi thành tài như hai người đàn chị đi trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT