Hà Tăng xuống sắc, làm gì để trở lại như xưa?

12:45, Thứ sáu 24/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có quá nhiều "kẻ thù" của nhan sắc, tuổi thanh xuân và Hà Tăng cùng nhan sắc của mình cũng không phải là ngoại lệ.

Trong showbiz Việt vốn có quá nhiều người đẹp có vấn đề về cân nặng kiểu "kẻ ăn không hết người lần không ra" thì Hà Tăng có thể được coi là chuẩn mực của cái đẹp, một cái đẹp tươi sáng, tràn đầy sức sống và cuốn hút.

Vậy nhưng, kiều nữ của làng giải trí dường như đang gặp phải nhiều vấn đề khiến nhan sắc của cô không còn được như xưa. Những hình ảnh của ngọc nữ thời gian gần đây, nhất là tấm hình do chính cô đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi sốc và lo lắng cho cô.

Hà Tăng và bức hình gây sốc về nhan sắc hiện tại

Hà Tăng xuống sắc trông thấy. Gương mặt cô góc cạnh, sạm đi và thiếu sức sống, trái hẳn với vẻ tươi trẻ trước đây. Nhìn Hà Tăng như cộng thêm vài tuổi so với chỉ một thời gian ngắn trước đây khi cô mới kết hôn.

Với phụ nữ, nhan sắc là một trong những thứ quý giá nhất. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà để gìn giữ được nó cũng không phải là một điều đơn giản. Có quá nhiều "kẻ thù" của nhan sắc, tuổi thanh xuân và Hà Tăng cùng nhan sắc của mình cũng không phải là ngoại lệ.

Hà Tăng đã gần 30 tuổi, cái đuổi mà phụ nữ đã bắt đầu xuống sắc dưới tác động của thời gian. Dù cho có xinh đẹp, nổi bật hay giàu có thế nào thì cô vẫn không thể tránh khỏi cái quy luật nghiệt ngã của cuộc đời và việc cô già đi, xuống sắc âu cũng là điều dễ hiểu.

Dù bây giờ không còn phải vất vả hoạt động trong showbiz nhưng công việc gia đình chồng, công việc cá nhân của bản thân rồi xã hội còn khiến Hà Tăng vất vả hơn nhiều lần.

Trong bộ ảnh áo dài mới đây, cô cũng để lộ nhiều dấu hiệu xuống sắc của nhan sắc

Ai cũng biết gia đình chồng của Hà Tăng là gia đình kinh doanh nổi tiếng và công việc lúc nào cũng bận rộn, cần sự đầu tư và cẩn thận. Tất nhiên, với vai trò của người con dâu thì cô không thể không giúp sức vào công việc chung của gia đình chồng.

Hơn nữa, Hà Tăng giờ còn có cả công việc của bản thân mình. Công ty do cô làm giám đốc vừa mới được thành lập và đang làm việc hết sức để có những thành công đầu tiên. Cứ nhìn Hà Tăng vất vả ngược xuôi lo sự kiện cho công ty của mình là đủ thấy cô vất vả thế nào.

Không chỉ vậy, giờ đây cô còn góp mặt trong ban chấp hành liên đoàn điền kinh TP.HCM, công việc xã hội và cũng cần nhiều sự cố gắng của cô. Có thể vì quá bận rộn đã khiến nhan sắc cô đi xuống và cũng ít có thời gian dành cho việc "tút tát" lại dung nhan của mình.

Điều cần thiết với Hà Tăng lúc này chính là lấy lại nhan sắc và vẻ đẹp như ngày nào. Nếu lấy lại được điều đó, Hà Tăng sẽ trở lại với hình tượng đẹp trong lòng công chúng và hạnh phúc gia đình cũng vì thế mà được tăng thêm vài phần.

Nhan sắc đối lập của Hà Tăng trước kia và bây giờ

Để làm được điều đó, cô nên sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Công việc dù có nhiều và vất vả thì ngọc nữ cũng nên để cho mình khoảng thời gian riêng tư, thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.

Cùng với đó, có lẽ Hà Tăng cũng nên nghĩ đến việc sinh con. Ông bà ta có câu "gái một con trông mòn con mắt", nên giờ chỉ cần xinh em bé là Hà Tăng còn đẹp hơn trước. Cô cứ nhìn như Jennifer Phạm, Hà Hồ... là những minh chứng thuyết phục nhất. Mà giờ đây đã gần 30 tuổi, Hà Tăng cũng nên suy nghĩ nhanh chóng về việc này.

Hy vọng ngọc nữ của showbiz sẽ sớm lấy lại được vẻ đẹp như ngày nào!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT