Hà Tăng ngày càng xứng dâu đảm của gia đình chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói, Hà Tăng đang chứng minh mình quả thực là một người con dâu hoàn hảo của gia đình chồng bằng cách từng bước thể hiện khả năng kinh doanh của mình.

Là ngôi sao hàng đầu showbiz, Hà Tăng không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người mà cô còn được ngưỡng mộ bằng lối sống đầy thiện tâm, không scandal. Vậy nhưng, khi về làm dâu nhà Louis Nguyễn, nhiều người đã lo lắng cho Hà Tăng.

Lo lắng cho Hà Tăng cũng không có gì ngạc nhiên khi cô quá khác biệt với gia đình chồng. Hà Tăng vốn là người làm nghệ thuật, mong manh và đa cảm. Trong khi đó, gia đình chồng cô lại là gia đình kinh doanh nổi tiếng và mang đậm những đặc trưng của người kinh doanh.

Hà Tăng tất bại chuẩn bị khai trương Tràng Tiền.

Nhiều người sợ rằng với sự trái ngược như thế, việc Hà Tăng hòa nhập với gia đình chồng không phải là điều dễ dàng. Vậy nhưng, nữ diễn viên lại đang chứng minh sự thích nghi đến hoàn hảo của mình trong vai trò dâu con của gia đình kinh doanh nổi tiếng này.

Dường như ngay từ khi bước chân vào danh gia vọng tộc này, Hà Tăng đã ý thức được công việc mới của mình. Chính vì vậy, cô không ngừng cố gắng học hỏi và từng bước hòa nhập với công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Thời gian đầu khi mới về làm dâu, Hà Tăng thường xuyên cùng chồng đi tham qua, tham gia các sự kiện để học hỏi kinh nghiệm về việc tổ chức, kinh doanh. "Bài test" đầu tiên của cô chính là lần chuẩn bị cho lễ khai trương trung tâm thương mại Tràng Tiền của gia đình.

Hà Tăng trong sự kiện do công ty mình tổ chức.

Khi đó, cô tất bật chuẩn bị mọi công việc của nhà chồng dưới sự tin tưởng của gia đình chồng. Không phụ lòng, Hà Tăng hoàn thành mọi công việc một cách thuần thục và hoàn hảo dù mới thử sức lần đầu tiên.

Tiếp đó, Hà Tăng tập trung mở công ty riêng do mình làm giám đốc và quản lý. Dưới sự giúp đỡ của chồng, em chồng, công ty của cô ngày một có chỗ đứng vững chắc và phát triển.

Cô đã tổ chức thành công cuộc chạy với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Thành công trong "thương vụ" này, Hà Tăng tiến thêm một bước mới trên con đường kinh doanh và nhờ thế, cô đã trúng cử vào chiếc ghế ban lãnh đạo của liên đoàn điền kinh thành phố.

Hà Tăng hạnh phúc trong ngày khai trương nhà hàng.

Gần đây nhất, Hà Tăng đã khai trương nhà hàng mới nhất của mình. Công việc kinh doanh nhà hàng đã được nhiều ngôi sao khác thử sức và có được thành công. Rất đông các ngôi sao đã đến ủng hộ cô và hứa hẹn thành công trong tương lai không xa.

Có thể nói, Hà Tăng đang chứng minh mình quả thực là một người con dâu hoàn hảo của gia đình chồng bằng cách từng bước thể hiện khả năng kinh doanh của mình. Đến lúc này, nhiều người phải thở phào nhẹ nhõm vì Hà Tăng rất phù hợp với gia đình chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn