Hà Tăng đủ khả năng giúp mẹ và em chồng tỏa sáng trong showbiz

12:46, Thứ sáu 27/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể thấy, cả mẹ chồng Hà Tăng là nữ diễn viên một thời Thủy Tiên và em chồng cô là Thảo Tiên đều là những người có đầy tiềm năng để trở thành những người nổi tiếng trong làng giải trí thời điểm hiện tại.

Xuất hiện trong triển lãm áo dài tại TP.HCM vừa qua, bố mẹ chồng của Hà Tăng cùng hai em chồng của nữ diễn viên là Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn trở thành tâm điểm của chương trình. Trong khi mẹ chồng và Thảo Tiên diện áo dài khoe sắc thì cậu em Hiếu Nguyễn cũng ấn tượng bởi sự trẻ trung và năng động.

Có thể thấy, cả mẹ chồng Hà Tăng là nữ diễn viên một thời Thủy Tiên và em chồng cô là Thảo Tiên đều là những người có đầy tiềm năng để trở thành những người nổi tiếng trong làng giải trí thời điểm hiện tại.

Thời gian qua, nữ diễn viên Thủy Tiên và con gái tham gia khá nhiều các sự kiện nhưng thường chỉ với vai trò khách mời thương gia chứ chưa hẳn đã đặt chân vào làng giải trí. Chính vì thế, giờ là lúc để họ nhìn nhận và có những bước đi thích hợp.

Mẹ chồng và em chồng Hà Tăng rạng rỡ trong một sự kiện

Mẹ chồng Hà Tăng, nữ diễn viên Thủy Tiên từng là ngôi sao đình đám một thời của nền điện ảnh nước nhà. Vậy nhưng, quãng thời gian tập trung cho gia đình quá lâu khiến tên tuổi của bà đã không còn được nhiều người biết đến và vị thế trong làng giải trí cũng vì thế mà không còn.

Vậy nhưng, có thể nói, dù ở độ tuổi xế chiều nhưng mẹ chồng Hà Tăng còn sở hữu một nhan sắc mặn mà, đài các và sang trọng cùng gu thời trang đẳng cấp, tinh tế rất hợp với hình ảnh những ngôi sao quyền lực của làng giải trí.

Cùng với đó, nữ diễn viên nổi tiếng một thời còn đang có những mối quan hệ tốt đẹp với những ngôi sao hàng đầu làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ... Những ngôi sao này có thể giúp đỡ Thủy Tiên trở lại showbiz một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với địa vị hiện tại cùng kinh nghiệm diễn xuất của một diễn viên, Thủy Tiên có thể nhận tham gia một vài vai diễn nhỏ để chính thức đặt chân trở lại làng giải trí. Tất nhiên, đó phải là những vai diễn xứng tầm và mang hình ảnh phù hợp với bà.

Trong khi đó, em chồng của Hà Tăng là Thảo Tiên cũng có nhiều triển vọng thành công trong showbiz. Cô sở hữu dáng hình không thua kém các ngôi sao khác và đặc biệt là gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng ngời như một ngôi sao.

Cả mẹ chồng lẫn em chồng Hà Tăng nếu tham gia showbiz đều có sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ gia đình giàu có. Với địa vị của gia đình mình, việc đầu tư cho công việc của họ hoàn toàn không thành vấn đề. Nếu không tham gia trực tiếp như diễn viên, ca sĩ thì có thể với vai trò nhà sản xuất hay đạo diễn cho các chương trình, bộ phim.

Mặt khác, một lợi thế vô cùng lớn của hai người chính là Hà Tăng, người con dâu, chị dâu nổi tiếng và đình đám của làng giải trí. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhiều như trước nhưng danh tiếng và kinh nghiệm của người đẹp này đủ giúp mẹ và em chồng thành công.

Việc thành công trong showbiz sẽ giúp nữ diễn viên Thủy Tiên và con gái Thảo Tiên có thêm ánh hào quang nổi tiếng, độ phủ sóng sẽ rộng lớn hơn. Và nhờ đó, công việc kinh doanh của gia đình cũng sẽ có nhiều điều thuận lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT