Sau kinh doanh, Hà Tăng vươn tầm sang lĩnh vực thể thao

13:35, Chủ nhật 05/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những bước đi trong sự nghiệp, Hà Tăng đang ngày một vươn tầm ảnh hưởng của mình sang những lĩnh vực khác. Ngoài sự thành công trong làng giải trí và kinh doanh, Hà Tăng còn lấn sân sang lĩnh vực thể thao.

Theo thông tin mới nhất, Đại hội Liên đoàn điền kinh TPHCM bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ IV và thật bất ngờ khi diễn viên Tăng Thanh Hà là một trong số những người được bầu vào Ban chấp hành với vị trí Uỷ viên.

Có thể nói, đây là một bước tiến dài của kiều nữ này trên con đường gây dựng tên tuổi và sự nghiệp ngoài lĩnh vực giải trí. Cô ngày càng có một vị trí quan trọng hơn trên cả thị trường kinh doanh lẫn các lĩnh vực khác.

Hà Tăng vươn tầm ảnh hưởng sang cả lĩnh vực thể thao

Sau khi kết hôn cùng Louis Nguyễn và trở thành con dâu một gia đình danh gia vọng tộc, Hà Tăng rời xa showbiz và phát triển sự nghiệp theo một hướng khác đúng với đặc trưng của nhà chồng cô.

Người đẹp dường như biến mất khỏi làng giải trí, thi thoảng tham gia một vài sự kiện nào đó có liên quan tới công việc kinh doanh của mình. Thời gian còn lại, Hà Tăng dồn hết vào công việc hiện tại mà cô đang theo đuổi. Và để làm được điều đó, người đẹp từng bước học hỏi, làm quen với công việc mới.

Việc một diễn viên lấn sân sang kinh doanh không phải quá dễ dàng vì hai lĩnh vực này hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế, để chuẩn bị cho sự nghiệp thương trường của mình, cô bắt đầu bằng việc giúp đỡ, phụ giúp nhà chồng kinh doanh. Hình ảnh Hà Tăng tất bật cho lễ khai trương Tràng Tiền Plaza của bố mẹ chồng cô đã minh chứng cho điều đó.

Tiếp đó, người đẹp đã thành lập công ty riêng của mình. Hà Tăng đã chứng tỏ tài năng của mình trên cương vị giám đốc khi xuất sắc hoàn thành những công việc của công ty và thành tích xuất sắc nhất là tổ chức giải chạy với sự giúp đỡ của chồng và em chồng.

Việc Hà Tăng lấn sân sang làm cán bộ một liên đoàn thể thao thành phố dường như là một bước đi có sự tính toán kỹ lưỡng của cô. Bởi lẽ trước đó, công ty của Hà Tăng rất quan tâm tới... điền kinh và giải chạy vừa rồi là một ví dụ điển hình.

Với những bước đi trong sự nghiệp, Hà Tăng đang ngày một vươn tầm ảnh hưởng của mình sang những lĩnh vực khác. Ngoài sự thành công trong làng giải trí và kinh doanh, Hà Tăng còn lấn sân sang lĩnh vực thể thao. Hiếm có một cô gái trẻ nào lại có thể thành công nhanh chóng như kiều nữ họ Tăng trên nhiều lĩnh vực đến như vậy.

Quả thực, sau khi kết hôn không bao lâu, Hà Tăng ngày càng chứng tỏ được khả năng của mình và bước lên một tầm cao mới. Cô không chỉ là một diễn viên xinh đẹp, tài năng mà giờ đây, cô là một nhà kinh doanh giỏi, một lãnh đạo được kì vọng. Vậy nên, ai cũng phải công nhận Hà Tăng xứng đáng làm con dâu một gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT