Hà Tăng nuôi cún để xua đi nỗi cô đơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc nuôi cún con âu cũng là một cách giúp cô giảm đi nỗi cô đơn mỗi khi ở một mình và giúp cho cuộc sống thêm phần thú vị.

Không hẹn mà gặp, rất nhiều ngôi sao trên thế giới đều chọn cho mình một thú cưng làm vật nuôi. Phổ biến nhất là những chú cún con đáng yêu và đa phần những ngôi sao nữ là những người có thú vui tao nhã này.

Việc nuôi thú cưng sẽ giúp những ngôi sao có được những phút giây thư giãn, có được người bạn trung thành và đáng yêu giúp giải tỏa mọi lo toan, suy nghĩ trong cuộc sống vốn đã quá áp lực của họ. Nuôi thú cưng cũng giúp họ bớt đi nỗi cơ đơn.

Chính vì thế, đa phần các ngôi sao nữ chọn nuôi thú cưng là những ngôi sao vẫn còn lẻ bóng hoặc sống một mình.

Hà Tăng bên hai chú cún con của mình

Dù đã lập gia đình, sống trong gia đình bề thế và quyền quý nhưng Hà Tăng cũng chọn nuôi hai chú cún con và cô dành nhiều thời gian để chăm sóc cho chúng. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì sao cô sống trong gia đình đông đúc như vậy lại có chồng ở bên mà vẫn nuôi thú cưng?

Điều này cũng không có gì khó hiểu. Ai cũng biết gia đình chồng Hà Tăng là một gia đình giàu có, kinh doanh lớn và vì thế, mỗi người luôn bận rộn với công việc của mình là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bản thân chồng của Hà Tăng, Louis Nguyễn cũng đã là một người đóng vai trò quan trọng với công việc của gia đình. Anh giúp gia đình phụ trách một số khoản kinh doanh và với quy mô kinh doanh lớn của gia đình thì hẳn nhiên thời gian để ở nhà bên vợ của anh là không nhiều.

Hà Tăng không còn tất bật như trước

Trong khi đó, bản thân Hà Tăng lại có vẻ đang khá nhàn rỗi thời gian gần đây. Sau quãng thời gian vất vả với công việc thì giờ đây, người đẹp có phần bớt đi được nhiều công việc và dành cho mình những khoảng thời gian riêng.

Hiện nay, công ty do Hà Tăng làm chủ đã khá ổn định và công việc gia đình cũng được chồng cũng như người thân đảm đương tốt nên cô đã không còn phải tất bật ngược xuôi như quãng thời gian mới về làm dâu, khai trương Tràng Tiền Plaza hay mới mở công ty riêng.

Cùng với đó, Hà Tăng cũng gần như biến mất khỏi làng giải trí. Hiếm hoi lắm cô mới xuất hiện trong một vài sự kiện tầm cỡ hay bộ ảnh nghệ thuật. Vì thế, thời gian rảnh rỗi của cô còn khá nhiều.

Khi mà Hà Tăng rảnh rỗi ở nhà thì các thành viên khác trong gia đình chồng cô đều có công việc riêng của mình và có thể vì thế có thể khiến người đẹp cảm thấy cô đơn những lúc ở một mình. Việc nuôi cún con âu cũng là một cách giúp cô giảm đi nỗi cô đơn mỗi khi ở một mình và giúp cho cuộc sống thêm phần thú vị.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn