Vì tương lai, Khắc Tiệp nên đối xử công bằng hơn với Linh Chi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chính vì thế, phải chăng giờ Khắc Tiệp nên công bằng hơn với Linh Chi để tương lai của mình được tươi sáng và ổn định hơn?

Tuy chỉ tham gia Liên hoan người mẫu châu Á với tư cách khách mới nhưng Ngọc Trinh và Linh Chi mới là hai cái tên được chú ý nhất, Mọi sự chú ý đều bắt nguồn từ mối quan hệ tay ba giữa Ngọc Trinh, Khắc Tiệp và Linh Chi mà công chúng đồn đoán bấy lâu nay.

Chính vì thế, dường như có một cuộc đua ngầm giữa hai người đẹp được coi là chị em thân thiết này. Đua nhan sắc thì sẽ khó có thể so cao thấp khi kẻ tám lạng người nửa cân. Vậy nên, cuộc đua của cả hai sẽ chủ yếu dựa vào trang phục và cách thể hiện tình cảm của Khắc Tiệp.

Xuất hiện trong sự kiện này, Ngọc Trinh dường như đánh bật cả mỹ nhân nội ngoại khi lộng lẫy như một nữ thần. Cô diện bộ đầm đuôi cá trắng muốt với chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng được kết hợp cùng trang sức khuyên tai, vòng cổ bằng ngọc trinh ton sur ton.

Khắc Tiệp bất công với Linh Chi

Nếu như Ngọc Trinh xinh đẹp, nổi bật là vậy thì Linh Chi lại hoàn toàn đối ngược lại. Cô diện chiếc áo crop top màu vàng cùng váy đen được kết hợp cùng dây chuyền cổ dài. Cùng với chiếc áo khoác màu vàng, Linh Chi trông khá... quê và già đi thêm vài tuổi.

Không chỉ vậy, trong những hình ảnh của hai người đẹp được gửi về cho công chúng thì hầu hết là của Ngọc Trinh còn Linh Chi thì chỉ có một tấm "ké" Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Thậm chí, cô còn quay mặt sang phía khác và có vẻ không được vui cho lắm.

Tuy không nói nhưng ai cũng hiểu, trang phục và mọi sự chuẩn bị của những người đẹp mà trong đó không thể thiếu Linh Chi, Ngọc Trinh đều có phần rất lớn của ông bầu Khắc Tiệp. Phải chăng, Khắc Tiệp vẫn đang ưu ái cho Ngọc Trinh mà có phần bất công với Linh Chi?

Trước đó, dù cho biết Linh Chi sẽ là gà cưng thay thế cho Ngọc Trinh trong công ty của mình nhưng dường như Khắc Tiệp vẫn không dồn hết tâm sức cho Linh Chi khi chiến lược phát triển của cô gần như không có gì ngoài những lần sánh đôi của Khắc Tiệp hay Ngọc Trinh tại các sự kiện.

Khi chỉ có mình với Linh Chi tham gia một sự kiện nào đó, Khắc Tiệp dành cho cô nhiều cử chỉ tình cảm. Thế nhưng, khi có Ngọc Trinh cùng xuất hiện thì dường như sự quan tâm đó lại đổ về phía Nữ hoàng nội y và có phần tẻ nhạt với "gà cưng" mới của Khắc Tiệp.

Việc Khắc Tiệp quá ưu ái cho Ngọc Trinh mà có phần lạnh nhạt, thờ ơ với Linh Chi liệu có phải là một chiến lược hiệu quả? Có lẽ là không! Bây giờ, Ngọc Trinh đã không còn sống nhờ vào nghề người mẫu mà đã trở thành một bà chủ giàu có với khả năng kinh doanh giỏi. Vì thế, cô có thể rời bỏ Khắc Tiệp bất cứ lúc nào.

Người quan trọng hơn với Khắc Tiệp giờ đây là Linh Chi. Nếu Ngọc Trinh có rời xa Khắc Tiệp thì chính Linh Chi chứ không phải ai khác mới là người nối tiếp sự nghiệp hoàng kim và giúp cho công ty của Khắc Tiệp không bị đi xuống.

Chính vì thế, phải chăng giờ Khắc Tiệp nên công bằng hơn với Linh Chi để tương lai của mình được tươi sáng và ổn định hơn?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn