Hà Tăng lâu lắm mới diện đồ gợi cảm chứng minh đẳng cấp "ngực lép mà sang"

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà chưa bao giờ làm công chúng thất vọng về sự gợi cảm cao sang mỗi khi diện đồ khoe dáng gợi cảm.

Hà Tăng sở hữu nhan sắc thuần khiết cùng gu thời trang cực kỳ tinh tế của mình. Dù không có nhiều lợi thế về vòng 1 nhưng cô chưa bao giờ làm công chúng thất vọng về sự gợi cảm cao sang. 

Empty

Với những thiết kế váy áo mỏng mát, Hà Tăng thường chọn áo có phần cổ vuông, quai dây to bản để giấu đi nhược điểm ngực lép của mình.

Empty

 Những thiết kế đầm cổ V cũng giúp Hà Tăng khéo tôn lên vòng 1.

Mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi điện đầm cúp ngực lấp ló thềm ngực căng tràn sức sống. Trước giờ vẫn nghĩ Hà Tăng "ngực lép mà sang" nhưng giờ fan đã có cơ hội trầm trồ với độ gợi cảm của người đẹp. 

hatang 1

Hà Tăng khoe visual đỉnh chóp, sau bao năm vắng bóng nhưng vẫn giữ sức hút đặc biệt trong lòng khán giả.

Empty

Diện thiết kế đầm cup ngực bồng xòe giấu dáng nhưng công chúng vẫn được dịp xuýt xoa trước thềm ngực gợi cảm, nóng bỏng của Hà Tăng. Chẳng cần tạo dáng cầu kỳ, vợ đại gia Louis Nguyễn luôn toát ra sự quyền lực và đẳng cấp chuẩn ngọc nữ khó thay thế trong showbiz..

Empty

Cô còn khéo léo phô diễn tấm lưng ong nuột nà mềm mại trong một thiết kế đầm khoét lưng yêu kiều. Không giấu dáng như thiết kế ở trên, bộ đầm vàng tươi với đường cắt may tinh tế vô cùng. Bộ đồ đã giúp cô phát huy hết ưu điểm hình thể có một không hai. 

Luôn trung thành với style thanh lịch kín đáo tôn lợi thế vóc dáng, cô ít khi mặc đồ gợi cảm. Đôi khi chỉ khéo léo tôn lên những khoảng hở tinh tế thể hiện sức hấp dẫn đầy ý nhị của mình. Bộ ảnh mới nhất hợp tác cùng NTK Lê Thanh Hòa là một trong những lần hiếm hoi Hà Tăng khoe thềm ngực gợi cảm đến vậy.

Empty

4 năm trước Hà Tăng cũng từng tung bộ ảnh gợi cảm khiến công chúng phải điêu đứng khi ngắm nhìn, có thể hiểu lý do cô luôn là thỏi nam châm" thu hút sự chú ý của công chúng và truỳen thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link