Hà Tăng chăm chỉ học bài lúc nửa đêm, tranh thủ khoe nhan sắc cực phẩm qua camera máy tính

( PHUNUTODAY ) - Dù chăm sóc gia đình nhỏ nhưng nàng ngọc nữ vẫn tập trung cho công việc kinh doanh riêng và gặt hái nhiều thành công.

Từ khi về làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng gần như rút khỏi Vbiz để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và quản lý công việc. Mới đây, cô khoe ảnh đang học hành chăm chỉ lúc đêm hôm. Nhiều người không ngừng xuýt xoa bởi nhan sắc qua ống kính camera máy tính được Hà Tăng chia sẻ quá xinh đẹp. Dù bức hình chụp lúc đêm muộn nhưng nhan sắc của cô vẫn tỏa sáng.

hatang 1

Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc. Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn.

hatang 12

Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link