Được chồng đón dâu bằng siêu xe 21 tỷ, vợ Thành Trung nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Vợ MC Thành Trung bất ngờ đăng tải tâm thư xúc động trên mạng xã hội.

Sau đám cưới hoành tráng với sự chúc phúc của gia đình cùng bạn bè, MC Thành Trung và vợ 9x đã chính thức về chung 1 nhà. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hương đăng tải tâm thư xúc động.

mc-thanh-trung 2

 

Cô viết: "Ngày vui của đời mình, ngày không thể nào quên... Em được là công chúa...

Đầu tiên phải cảm ơn đến người chồng tuyệt vời của em... 6 tháng lên ý tưởng, 3 tháng để thực hiện, dù bộn bề công việc khắp nơi nhưng 1 tay chồng lên ý tưởng, 1 tay chồng tự lo hết chu đáo mọi việc lớn nhỏ mà không để vợ phải lo gì cả... Vợ biết là chồng muốn làm vợ vui, hạnh phúc... Và vợ vẫn nói với mọi người rằng luôn tự hào khi được làm vợ của chồng... Cảm ơn chồng yêu vì tất cả.

Người thứ 2 phải cảm ơn, đó là các anh chị chồng của em, vợ chồng em có gia đình là các anh chị và các cháu thực là một điều may mắn... Không gian tiệc tối hôm qua có được lung linh như vậy là phải cảm ơn chị Trà vất vả mấy tháng trời đi tìm đồ và mấy đêm mất ngủ cùng ekip cắm hoa trang trí từ những chi tiết nhỏ nhất là cánh bướm cài lên đầu cô dâu đến cổng hoa thần thánh... Em dâu cảm ơn chị nhiều và em yêu cả nhà mình!

mc-thanh-trung 1

 

Và cuối cùng, vợ chồng cháu xin cảm ơn các quan khách, anh chị em, bạn bè gần xa ngày hôm qua đã bớt chút thời gian đã đến chung vui và chia sẻ niềm hạnh phúc với chúng cháu... Buổi lễ còn điều gì thiếu xót, vợ chồng chúng cháu - vợ chồng em xin được lượng thứ cho...

Vợ chồng em xin ghi nhận tình cảm và hứa sẽ chăm sóc nhau, yêu thương, hạnh phúc và cùng nhau nỗ lực phấn đấu phát triển hơn nữa ạ! Xin hứa! Xin hứa!".

Thành Trung và Ngọc Hương có 3 năm hạn hò và tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Thời gian yêu nhau, cặp đôi không ít sóng gió, chỉ trích của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn