Hai cách dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả chẳng khác gì đi spa làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Với những nguyên liệu đơn giản và cách làm nhanh gọn bạn đã có ngay hỗn hợp dưỡng trắng toàn thân ngay tại nhà.

Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì các chị em phụ nữ vẫn luôn muốn sở hữu làn da trắng hồng, mềm mịn.  Những nguyên liệu quen thuộc như sữa tươi, trà xanh, cám gạo,... vừa có thể giúp làn da nâng tông, khỏe mạnh.

Cách 1: Sử dụng bột trà xanh

Trà xanh chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như EGCG có thể ngăn ngừa oxy hóa trên da, vitamin E, B giúp duy trì sản xuất collagen tăng độ đàn hồi, tái tạo lại tế bào cho da luôn khỏe mạnh. 

- Dưỡng trắng da với bột trà xanh và sữa tươi:

Chỉ cần trộn đều 1 hộp sữa tươi không đường, 3 muỗng trà xanh, 1 - 2 giọt nước cốt chanh và 1 thìa mật ong. Có thể sử dụng cho cả da mặt và toàn thân. Những nguyên liệu cực kì lành tính này sẽ có thể phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Empty

- Dưỡng trắng da với bột trà xanh và sữa chua:

Trộn 3 muỗng cà phê trà xanh, 1 hộp sữa chua không đường và 1 muỗng cà phê mật ong. Hỗn hợp này cực kì hiệu quả bởi sữa chua là một loại thực phẩm rất hợp với da, nó chứa nhiều chất có thể nuôi dưỡng da từ ngoài vào trong.

Empty

- Dưỡng da bằng bột trà xanh và lòng trắng trứng:

Trộn đều 1 - 2 lòng trắng trứng cùng bột trà xanh và 1 muỗng cà phê mật ong  giúp dưỡng da thêm trắng sáng mà còn có thể trị mụn cám lấm tấm trên mặt.

Empty

Bạn nên thoa đều lên cơ thể sau đó massage và nghỉ trong 15 phút rồi tắm thật sạch là được. Lưu ý khi sử dụng bột trà xanh chúng ta chỉ nên dùng 2, 3 lần trong một tuần.

Cách 2: Sử dụng bột cám gạo

Bột cám gạo có nhiều dưỡng chất, theo các nghiên cứu cứ 100g bột cám gạo sẽ có chứa tới 40g glucid, 22g lipid, 12g protein và 26g các nguyên tố vi lượng, bên cạnh đó là vitamin E, B1, B6, canxi, kali, kẽm, sắt, … ngăn ngừa lão hóa cực kì hiệu quả, còn giúp da trắng sáng hơn. 

- Dưỡng trắng bằng bột cám gạo và sữa tươi:

Trộn 2 muỗng bột cám gạo, sữa tươi không đường và 1 muỗng mật ong là đã cho ra một hỗn hợp dưỡng trắng da cực kì hiệu quả. Chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn thật đều đặn là có hiệu quả.

Empty

- Dưỡng trắng da bằng bột cám gạo và sữa chua không đường:

Trộn đều 2 muỗng bột cám gạo, 1 hộp sữa chua không đường, 1 giọt nước cốt chanh. Hỗn hợp này sẽ giúp cho làn da mờ đi các vết thâm, nám cho da luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên.

- Dưỡng da với bột cám gạo và tinh bột nghệ:

Trộn đều bột cám gạo, tinh bột nghệ cùng một chút nước ấm. Các dưỡng chất trong hai nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo nên lớp bảo vệ da mạnh mẽ dưới tia cực tím, bên cạnh đó còn có thể chống oxi hóa và dưỡng ẩm.

Chỉ cần với những nguyên liệu cực kì quen thuộc, tự nhiên, dễ mua, có giá thành rẻ lại cực kì dễ làm là chúng ta đã có thể tự dưỡng da toàn thân ngay tại nhà. Chẳng cần đi đâu xa, bỏ chút thời gian, công sức của mình là có thể chăm sóc da rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link