Hai "công chúa nhạc teen" Vpop một thời: Bảo Thy viên mãn, Khổng Tú Quỳnh mãi lận đận tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh là kỷ niệm của rất nhiều thế hệ 8X, 9X đời đầu.

Bảo Thy - Hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia và con trai

Bảo Thy từng có thời gian "ở ẩn", không còn hoạt động năng nổ mà tập trung vào sự nghiệp mới là kinh doanh. Bảo Thy thành lập thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, trực tiếp điều hành công ty.

Năm 2019, nữ ca sĩ lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên diện mạo của ông xã đại gia chỉ được tiết lộ trước đám cưới không lâu.

bao-thy-khoe-bua-an-toi-cua-hai-vo-chong-co-ca-bo-dat-vang-c3ae70a3

Cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cô được chồng yêu chiều như một bà hoàng. Khi mới cưới xong, vợ chồng Bảo Thy đã bắt đầu chuyến du lịch đến nhiều nước trên thế giới. Được biêt, gia đình nữ ca sĩ đang sống tại căn biệt thự đồ sộ tại quận 7, TP.HCM. Bảo Thy có riêng một căn phòng trưng bày đồ hiệu không kém gì những cửa hàng đồ xa xỉ. 

Bảo Thy cũng trải lòng một ít về những ngày chăm con cưng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ phải gác lại sự nghiệp âm nhạc vì sinh con, chăm sóc nhóc tỳ những năm đầu đời.

274235446_500108284806947_5848341938579156481_n-ngoisaovn-w1404-h2048

Nữ ca sĩ còn hứa hẹn sẽ trở lại với âm nhạc sau một thời gian: "Khán giả và fan thân yêu chờ Thy thêm một thời gian nữa nhé. Chắc chắn Thy sẽ không để mọi người quên giọng hát của mình đâu. Yêu mọi người".

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, nữ ca sĩ từng đưa ra lời khuyên trong việc chọn chồng: "Lời khuyên của chị nha, nếu yêu và chung sống, mình nên tìm một người thông minh và hài hước. Thật sự đẹp trai và có ngoại hình thì ai cũng thích nhưng đối với chị, nó lại không bằng hai yếu tố mà chị vừa nói. Vì để một người phải hòa hợp và ở cạnh thì người đó phải là một người mà nghĩ ra được những điều làm cho mình vui. Người phụ nữ lúc nào cũng cần tinh thần mà em. Mình không thể mãi mãi trẻ, không thể mãi mãi đẹp mà sẽ mai một theo thời gian. Nếu phụ nữ ở cạnh một người mà chỉ có căng thẳng thôi thì không thể nào ở nổi đâu".

Khổng Tú Quỳnh - trầm lặng hơn sau khi chia tay mối tình 8 năm

Cũng giống Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh có một thời gian sự nghiệp xuống dốc. Nhưng khi đó, chuyện tình của cô và Ngô Kiến Huy lại được khán giả ngưỡng mộ. Khổng Tú Quỳnh đã cùng bạn trai vượt quan scandal có con riêng rầm rộ một thời.

Cũng từ đó, Khổng Tú Quỳnh ít xuất hiện, cô lui về vun vén tình yêu với Ngô Kiến Huy. Thậm chí cả hai còn mua nhà chung và dự định làm đám cưới. "Sự tin tưởng và chân thành giúp tình cảm của chúng tôi luôn bền chặt, vượt qua sóng gió hay khó khăn nhiều lúc vô tình ập tới", Ngô Kiến Huy nói. Tuy nhiên năm 2018, sau 8 năm gắn bó cả hai đã quyết định chia tay. 

3-15255946739131597156857_20190327141516

Kết thúc mối tình 8 năm trong sự tiếc nuối của công chúng, Khổng Tú Quỳnh càng im ắng hơn trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ bắt đầu tham gia trở lại các hoạt động showbiz như đi hát, ra MV, gameshow, đóng một vài phim điện ảnh, truyền hình.

Cô nàng xây dưng hình ảnh quý cô gợi cảm, quyến rũ. Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng ngày càng xinh đẹp, sắc sảo hơn nhưng vẫn trẻ trung không kém gì các cô gái tuổi đôi mươi. 

ktq

Năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Khổng Tú Quỳnh có người yêu mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không đưa ra phản hồi gì về tin đồn này. Cho đến nay, công chúng vẫn chỉ thấy hình ảnh Khổng Tú Quỳnh - một cô nàng độc thân sành điệu, ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Khổng Tú Quỳnh lần đầu trải lòng về chuyện tình 8 năm với Ngô Kiến Huy được khán giả chia sẻ trở lại. Nữ ca sĩ nhiều lần rơi nước mắt và không giấu được sự tiếc nuối: "Với mọi người không biết thế nào, nhưng với Quỳnh 8 năm thực sự rất nhiều cảm xúc, vui có, buồn có, Quỳnh thực sự rất trân quý những điều đó".

khong-tu-quynh-trai-long-mot-cau-ve-chuyen-tinh-8-nam-voi-ngo-kien-huy-ai-nghe-cung-thuong-9-ngoisaovn-w660-h805

Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhất quyết không nói về lí do cả hai chia tay vì tôn trọng cuộc sống hiện tại của đối phương: "Thực ra nếu người cũ của Quỳnh chỉ là người bình thường thì sẽ dễ chia sẻ hơn nhưng đây cũng là người trong ngành của Quỳnh nên Quỳnh cũng sợ những gì mình chia sẻ có thể bị hiểu lệch ý". Cô vẫn muốn giữ sự tiếc nuối và day dứt về những gì đã qua.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link