Hãi hùng mẹ chơi với xác con trai suốt đêm trong công viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, người phụ nữ vẫn đang đẩy chiếc xích đu đung đưa có xác một bé trai.

Đây là sự việc có thật mới xảy ra tại công viên Wills Memorial ở thị trấn La Plata, bang Maryland, Mỹ. Những người dân xung quanh khu vực  này cho hay, họ thấy hai mẹ con xuất hiện trong khu công viên này suốt một ngày đêm nên đã báo cảnh sát.

Mô tả ảnh.
Công viên Wills Memorial, nơi phát hiện vụ việc đau lòng.

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, người phụ nữ vẫn đang đẩy chiếc xích đu đung đưa có xác một bé trai. Cảnh sát cho biết, theo điều tra thì xác bé chính là con trai của cô gái và có thể cả hai đã ở ngồi công viên suốt cả đêm.

Hiện thi thể bé trai được đưa đi khám nghiệm pháp y ở Baltimore để tìm ra nguyên nhân cái chết, tuy nhiên, họ không thấy có dấu hiệu nạn nhân bị tổn thương. Người phụ nữ cũng đã được đưa đến bệnh viện để giám định y khoa sau đó.

Mô tả ảnh.
Chiếc đu tại công viên nơi người mẹ chơi với xác con trai suốt đêm.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hãi hùng thi thể người đàn ông cháy đen trong ngôi nhà hoang
Sau khi dập lửa cháy ở ngôi nhà hoang, người dân thôn Hoàng Liên (Hoàng An, Hiệp Hòa, Bắc Giang) bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông bị cháy đen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn