Xác chết nổi trên sân khấu nhạc nước 200 tỷ ở Hải Phòng

16:00, Thứ năm 30/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi công trình nhạc nước chuẩn bị biểu diễn, người dân TP.Hải Phòng bất ngờ phát hiện một xác chết nổi trên mặt hồ Tam Bạc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 27/4 tại hồ Tam Bạc ở trung tâm TP.Hải Phòng. Được biết theo kế hoạch UBND TP. Hải Phòng dự định biểu diễn thử công trình nhạc nước với tổng số vốn đầu tư lên tới 200 tỷ đồng vào buổi tối ngày 27/4. Tuy nhiên, trước giờ biểu diễn, những người đi tập thể dục qua đây đã hốt hoảng phát hiện một xác người nổi trên mặt hồ. Đáng chú ý nạn nhân vẫn còn buộc một chai rượu trên tay.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Vụ việc được báo cho cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là ông N.V.T. 56 tuổi, ở 26 Cát Cụt, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng. Trước đó ông T. mất tích từ ngày 26/4, đến chiều nay thì gia đình nghe tin báo ông đã chết đuối.

Ông T. đã đi bộ đội và trở về với thương tích ở đầu. Do di chứng của vết thương, ông thành ra ngơ ngẩn và thường đi lang thang uống rượu.

Theo người nhà ông T. có thể khi đi lang thang vào ban đêm nên ngã xuống hồ.

Đến 18h30 thi thể ông T. đã được đưa lên bờ và được giao cho người dân mang về nhà mai táng. Đường ven hồ tắc dài bởi người dân hiếu kỳ tập trung rất đông.

Phát hiện con trai treo cổ trước nhà tắm lúc 2 giờ sáng
Phát hiện con trai treo cổ trước nhà tắm lúc 2 giờ sáng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tỉnh dậy lúc nửa đêm, người cha phát hoảng khi thấy con trai chết trong tư thế treo cổ ngay cạnh lỗ thông gió trước nhà tắm.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh