Rợn người phát hiện xác chết bốc mùi dưới giếng bỏ hoang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Kim đi ra vườn càng đến gần cái giếng bỏ hoang thì mùi càng nặng lạ hơn, ông phát hoảng khi nhìn thấy một xác chết nằm sấp dưới giếng.

Vào khoảng 6h sáng 22/3, ông Phùng Đình Kim, thôn Cao Lĩnh, xã Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội đi ra vườn thì thấy mùi lạ. Khi tiến lại gần cái giếng gia đình đã bỏ hoang nhiều năm nay thì thấy mùi bốc lên càng nặng hơn.

Khi nhìn xuống giếng, ông Kim đã phát hoảng khi thấy xác chết một người đàn ông nằm sấp ở độ sâu 4 mét dưới miệng giếng.Ngay sau đó, ông Kim đã nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương biết tin để đến trục vớt và khám nghiệm tử thi.

Mô tả ảnh.
Hiện trường chiếc giếng nơi ông Kim phát hiện ra thi thể ông Bình.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Ngọc Bình, sinh năm 1950, quê ở xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, Thái Bình. Anh Trần Ngọc Tĩnh, con trai ông Bình cho biết vào tháng 2 anh đưa bố từ quê lên bệnh xá Tiểu đoàn 97, xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì để chữa bệnh tâm thần. Đến 23h ngày 16/3 thì ông Bình mất tích, gia đình đã tìm kiếm ông ở nhiều nơi nhưng không có tung tích.

Hiện tại, công an huyện Ba Vì đang tiếp tục điều tra để làm rõ guyên nhân cái chết của ông Bình.

Thi thể cậu bé 12 tuổi còn nguyên mái tóc sau 50 năm
Thi thể cậu bé 12 tuổi còn nguyên mái tóc sau 50 năm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù được an táng cách đây 50 năm, mái tóc của cậu bé 12 tuổi vẫn còn nguyên khiến nhiều người kinh hãi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn