Hai mỹ nhân BLACKPINK tại Paris Fashion Week: Rosé khá "an toàn", Jisoo có bước thay đổi đáng kể

( PHUNUTODAY ) - Hai nữ thần tượng vẫn tìm được tiếng nói chung khi cùng chọn màu đen khi đi show.

Đến hẹn lại lên, những mảnh ghép của nhóm nhạc BLACKPINK đang tham gia các show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Pháp. Năm nay cũng giống mọi năm, công chúng tiếp tục trông chờ sự xuất hiện của bộ đôi Jisso - Rosé đầu tiên. Dẫu không tay bắt mặt mừng hay có những khoảnh khắc đọ sắc "bất phân thắng bại", hai nữ thần tượng vẫn tìm được tiếng nói chung khi cùng chọn màu đen khi đi show.

Rosé

Chưa cần nhìn thấy Rosé, người ta cũng biết đen là sắc màu sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô trong sự kiện lần này bởi đây chính là gam màu đen.  

Empty

Có ý kiến cho rằng, việc thường xuyên chọn lựa màu đen chỉ khiến nhà mốt làm suy giảm tính đa dạng trong sáng tạo. Tuy nhiên đây lại là cách thức để nhà mốt này tạo nên tính đặc trưng nhận diện cho mọi thiết kế của mình.

Empty

Màu đen - với vẻ đẹp của riêng nó, đã hòa quyện với nhan sắc tựa nàng thơ cùng dáng vóc chuẩn của cô này. Set đồ tiện giản với giày cao gót quai ngang, đầm body còn kiệm vải làm nổi lên làn da trắng sứ, mái tóc vàng mượt của người mặc

Empty

Khó mà đếm được số lần Rosé diện màu đen nhưng lần nào cô nàng cũng khiến công chúng chờ đợi cho sự xuất hiện của mình.

Nếu để ý thì bản thân cô nàng rất yêu thích màu đen, minh chứng là có nhiều lần, cô chuộng váy đen khi đi dự sự kiện của các nhà mốt. 

1

Tháng 4/2022, Rosé từng xuất hiện tại sự kiện ra mắt BST mới với phong cách trưởng thành, thanh lịch làm điểm nhấn. Chiếc váy đen ôm sát, kết hợp với tóc búi cao đem đến cho Rosé vẻ ngoài sắc sảo đầy ấn tượng.

2

Cuối năm 2021, trong lần dự khai trương Pop-up store và cô diện váy xanh tím than đậm kiểu dáng trễ vai điệu đà. Thiết kế váy đơn giản với chi tiết chiết eo khoe vòng 2 thon và xòe nhẹ về phía dưới tạo cho Rosé sự dịu dàng, nền nã .

Jisoo

Từ những ngày Jisoo lần đầu tham dự chuỗi sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế, dân tình đã hóng phong cách của cô nàng. 

PFW-2A2

Chỉ với kiểu tóc xoăn bồng bềnh, váy khoe vai trần gợi cảm, Jisoo vẫn tỏa sắc giữa sự kiện

PFW-3A

Chiếc váy "little black dress" đơn giản mà tinh tế, được phối với mẫu túi mang tính biểu tượng là công thức phối đồ đơn giản nhưng "vào việc". Được biết, thiết kế này thuộc bộ sưu tập 2023 của nhà mốt Pháp. 

Untitled

Đây là một bước tiến đáng được ghi nhận, bởi trong những Tuần lễ thời trang trước đó, Jisoo nhiều lần gây thất vọng trước diện mạo nhạt nhòa. Trang phục kém tươi tắn làm lộ nhược điểm dáng vóc cô nàng, đều bị công chúng đánh giá thấp.

Theo:  xevathethao.vn copy link