Hai mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp làm lu mờ cả những trang sức bạc tỷ khi đeo lên người

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân này còn tạo ra tình huống oái ăm khi lắm lúc nhan sắc của cô tỏa sáng, làm lu mờ luôn những món trang sức xa xỉ đang đeo trên người.

Với Song Hye Kyo, cô dễ dàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vừa tôn lên được vẻ đẹp của trang sức, vừa khoe được nhan sắc xinh đẹp. Nhưng cũng có lúc, mỹ nhân này còn tạo ra tình huống oái ăm khi lắm lúc nhan sắc của cô tỏa sáng, làm lu mờ luôn những món trang sức xa xỉ đang đeo trên người. 

Empty

Chụp ảnh trang sức thì tất nhiên các shoot hình cận mặt hoặc nửa thân trên sẽ chiếm ưu thế nhất. Song Hye Kyo thực sự quá đẹp cho nên khi các bộ ảnh quảng bá trang sức của người đẹp được tung ra, dân tình toàn tấm tắc trước nhan sắc của cô. Nếu chọn cho cô son bóng thì phần trăm cao là số lượng bình luận khen trang sức sẽ còn ít nữa, bởi đôi môi căng mọng, hờn dỗi kia chiếm hết spotlight rồi còn đâu. 

Empty
Empty

Và cũng nhờ nhan sắc ngàn năm có một ấy mà những món trang sức ướm lên cô luôn được nâng lên một tầm cao mới. Ở cô còn có khí chất đặc biệt chỉ có ở những người phụ nữ từng trải, đằm thắm, mặn mà và cực kỳ bí ẩn. Song Hye Kyo có thể trở thành một minh tinh rực rỡ với những sợi dây chuyền, khuyên tai nạm kim cương nhưng cũng có thể làm bớt ánh hào quang, tao nhã và thanh tân khi đeo trang sức tinh tế, mảnh mai. 

Bước chân vào giới giải trí chưa đầy chục năm, song Irene cũng sớm đem về cho mình danh xưng "nữ thần sắc đẹp" giữa vườn hoa Kpop.

Empty

Nhìn thấy Irene cả ngàn lần nhưng chưa có khi nào xuất hiện mà Irene không khiến khán giả shock visual. Bởi vậy nên dù đeo trên mình chiếc vòng cổ làm bằng vàng trắng, đính kim cương trị giá 5,4 tỷ đồng của thương hiệu đình đám thì cô vẫn tỏa sáng hơn cả món đồ này. 

Empty
Empty
Empty

Sang trọng, cao ngạo, hờ hững, Irene rất hợp những món trang sức làm từ bạc, vàng trắng hay kim cương bởi chúng cũng đem lại cảm giác lạnh lùng như cô nàng. Tần suất đeo trang sức đắt đỏ không bằng đàn chị, nhưng với lần trở lại sau scandal vẫn nhận được ủng hộ của khán giả. Điều khiến người ta phải thừa nhận đó là vẻ đẹp của cô đủ sức làm lu mờ cả những món đồ vốn đã sang trọng và đẹp nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link