Hải Phòng: Phát hiện xác chết lập lờ trên hồ Quần Ngựa

20:52, Thứ tư 30/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang làm việc thì nhóm công nhân vệ sinh hốt hoảng khi phát hiện một xác chết nằm úp nổi trên mặt hồ Quần Ngựa, thuộc Cung văn hóa thanh niên (Hải Phòng) vào chiều ngày 30/4.

Vụ việc xảy ra vào lúc 14h30 chiều ngày hôm nay, 30/4, tại hồ Quần Ngựa trong khuôn viên cung văn hóa thanh niên, thuộc phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền (Hải Phòng). Các nhân viên vệ sinh đã phát hiện xác chết của một người đàn ông lập lờ trôi trên mặt hồ.

Hiện trường, xác nhận nhân được phát hiện nổi trên mặt hồ.

Theo lời của những người công nhân môi trường, khoảng 14h chiều nay, khi mọi người bắt đầu đến làm thì nhìn thấy người đàn ông xấu số này bắt xe ôm đi về phía cầu ba của hồ. Sau đó, khoảng 30 phút sau khi họ đang rửa thành hồ thì nhìn thấy xác người nổi lập lờ trên mặt nước.

Người dân địa phương cho biết người đàn ông này vẫn thường xuyên đi ra đây nhiều ngày trước.

Hàng trăm người dân hiếu kì đến xem.

Được biết, nạn nhân có tên là Ph, năm nay 52 tuổi, nhà ở ngõ Đồng Lùn, phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Ông Ph .đã có vợ và một con. Tuy nhiên ông này có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Nhiều khả năng là ông Ph tự tử.

Bác sĩ pháp y tham gia trục vớt xác nạn nhân lên bờ phục vụ triều tra.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp triều tra để tìm ra cái chết của nạn nhân. Các bác sĩ pháp y cũng đã có mặt để phục vụ công tác nghiệm vụ.

Trước đó, tại Hà Nội, một vụ việc tương tự cũng xảy ra. Trong khi đi bộ ven hồ Linh Đàm để tập thể dục buổi sáng, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể nổi trên mặt hồ. Xác chết này được xác nhận là một phụ nữ tầm tuổi trung niên.

Ở trên bờ, người ta cũng thấy có khá nhiều tư trang, quần áo, đồ đạc được cho là của người đã mất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link