Phát hiện xác chết nổi ở chân cầu Vĩnh Tuy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể một nam thanh niên được người dân phát hiện nổi ở đoạn dưới gầm cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội).

Khoảng 14h chiều ngày 11/4, những người dân sống gần khu vực sông Hồng, đoạn sát cầu Vĩnh Tuy phát hiện một xác chết nổi trên sông, ngay sát chân cầu. Sự việc được cấp báo tới cơ quan công an và chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt tại hiện trường, tổ chức đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Hàng trăm người hiếu kỳ đã dừng lại trên cầu chứng kiến vụ việc.

Mô tả ảnh.
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi, tử vong đã lâu.

Hiện nguyên nhân vụ việc và danh tính nạn nhân đang được làm rõ.

Cũng trong ngày hôm qua (11/4), vụ việc tương tự xảy ra tại Hà Nội. Khoảng 7h30 sáng người dân sống tại ngách 174/22 phố Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội đã phát hiện nam thanh niên tử vong nằm trên đường.

Nam thanh niên khoảng 30 tuổi mặc quần bò, áo phông xanh cộc tay, đáng chú ý, trên mặt của nạn nhân có một vài vết máu đã khô. Ngay sau đó, người dân đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường. Danh tính nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến việc tử vong đang được làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn