Nhặt mũ bảo hiểm dưới cống, phát hiện xác chết

10:07, Thứ sáu 11/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 11/4, công an TP Hải Dương cho biết đang điều tra làm rõ một vụ tử vong tại địa bàn khu Công nghiệp Đại An (TP Hải Dương). Nạn nhân được xác định là Đinh Văn Tiệp (SN 1990), trú tại Đông Hưng, Thái Bình.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 10/4, tại cống nước ven Quốc lộ 5 thuộc địa bàn khu công nghiệp Đại An, một người dân phát hiện có chiếc mũ bảo hiểm nổi lên dưới mương nước liền lội xuống vớt thì phát hiện một xác nam thanh niên cùng chiếc xe máy BKS 28B1-088.57.

Chiếc xe máy của nạn nhân.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an TP Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, vớt xác nạn nhân, điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi vớt xác nạn nhân, nhiều người bất ngờ khi thấy nạn nhân chết trong tư thế ngồi lái xe. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc xe máy, một ba lô trong có tư trang, vật dụng và một số giấy tờ tùy thân. Danh tính nạn nhân được xác định là Đinh Văn Tiệp (SN 1990, trú tại Đông Hưng, Thái Bình).

Nạn nhân vẫn trong tư thế ngồi lái xe.

Ngoài ra, trong chiếc balo này còn có giấy tùy thân của một người tên Đinh Văn Chung nên cơ quan chức năng cũng đang tìm kiếm người này.

Vụ việc đã làm Quốc lộ 5 đoạn qua Khu công nghiệp Đại An tắc nghẽn nhiều giờ, lực lượng chức năng đã tổ chức phân làn giao thông nhưng do nhiều người dân hiếu kì đứng xem nên tình trạng ách tắc vẫn diễn ra.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link