Hải Tú thay đổi phong cách thời trang 180 độ sau khi comeback, độ sành điệu nâng lên nhưng vẫn mất điểm

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng mong ngóng xem sau chừng ấy thời gian rời xa showbiz, nhưng lần này cô lại gây thất vọng.

Hải Tú đã chính thức "come back" sau một thời gian dài "ở ẩn" từ lùm xùm chuyện tình cảm. Vẻ ngoài của Hải Tú, đặc biệt là thời trang của cô nàng trở thành một đề tài nóng trên mạng xã hội. 

Empty
Empty

Trước đây, tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP đặc biệt chuộng các kiểu váy ngắn, váy nhấn eo và thường sơ vin gọn gàng... làm toát lên vẻ nữ tính. Nhờ thân hình mảnh mai nên cô khá hợp với phong cách thời trang nhẹ nhàng này.

haitu3

Đôi lúc cô cũng "đổi gió" và chọn cho mình phong cách cá tính hơn nhờ các outfit có phần cut out tinh tế hoặc hở eo. 

Lần này quay trở lại, phong cách thời trang đã quyết tâm đổi mới bản thân, tạo cho mình một vẻ ngoài bắt mắt cùng thay đổi về kiểu tóc, cách trang điểm và cách chọn trang phục.

haitu4

Khoác lên mình chiếc váy xanh dương nổi bật, để tóc lệch ngôi đánh rối phồng cùng đeo kính đen sành điệu. Thiết kế cầu vai căng phồng của chiếc váy có vẻ khiến thân hình bé nhỏ của cô nàng hơi chơi vơi.

haitu5

Váy đen thì diện vào tạo cảm giác sang xịn rồi nhưng khiến cô gái 9X như bị "nuốt" mất phần cổ nên trông có gì đó "sai sai". Phần cổ bỗng tàng hình nên thiếu cân xứng.

6

Chân váy đen lại kết hợp cùng áo voan đen tạo cảm giác bức bí và cũng như cộng thêm cho cô vài tuổi. Chưa kể mái tóc xịt gôm cứng đơ cùng cách tạo dáng nhìn mọi góc cũng không ra chút nào sang chảnh hết.

haitu7

Vóc dáng không phải là lợi thế của Hải Tú nên những thiết kế nhấn vào vòng 1 và vòng 2 như chiếc váy xanh lá cây này sẽ càng dìm dáng.

Nhìn chung, trong cả loạt ảnh mới, phong cách thời trang của Hải Tú quả là có sự khác biệt so với trước kia. Nhưng xét về đẳng cấp khiến người nhìn xuýt xoa thì chưa tới. Cô nên chú ý hơn việc chọn trang phục để phát huy được thân hình mảnh khảnh của mình và che đi một số nhược điểm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link