Hai việc không được nhầm lẫn: Bằng không dù cố gắng đến đâu cũng chỉ là kẻ thất bại

( PHUNUTODAY ) - Làm việc giúp bạn thêm kinh nghiệm. Nhưng đọc sách, tham gia các khóa học sẽ giúp bạn tiếp nạp những kiến thức mới để phục vụ cho công việc.

Hai việc không được nhầm lẫn

that bai 2

1. Tập trung vào cải tiến, không chỉ là năng suất

Thực tế: Không phải chăm chỉ, năng suất làm việc mới là điều quan trọng. Thế nhưng, chỉ vậy thôi vẫn là chưa đủ. Bạn còn phải không ngừng cải thiện chất lượng công việc, nghiêm khắc với bản thân và luôn hướng về phía trước.

Với những giá trị bạn đã học và thực hành, bạn sẽ làm được điều đó.

2. Không nhầm lẫn khi làm việc với việc học

Chúng ta dành ít nhất một ngày 8 tiếng để làm việc và đôi khi, điều đó khiến chúng ta lầm tưởng rằng bản thân mình đang cố gắng, đang phát triển. Thế nhưng, thực tế không hề như vậy.

Khi bạn dành riêng biệt 1 giờ mỗi ngày để nạp những kiến thức mới, bạn sẽ hiểu thực chất làm việc và học tập là hai việc nên đi song song, chứ không thể tập trung là một.

Làm việc giúp bạn thêm kinh nghiệm. Nhưng đọc sách, tham gia các khóa học sẽ giúp bạn tiếp nạp những kiến thức mới để phục vụ cho công việc.

Những nguyên tắc cần nhớ để chạm đến thành công

photo-1-15874540674045000618

1. Coi trọng sức khoẻ: Sức khoẻ chính là vốn quý nhất của con người, phải chăm lo cho sức khỏe của mình thì mới đủ năng lực để tập trung cho sự nghiệp và mơ ước của chính mình.

2. Khống chế những suy nghĩ không tích cực: Nên nghĩ về những điều tích cực để mọi việc trở nên tốt đẹp hơn. Tức giận là vô dụng. Suy diễn là viển vông. Và oán hận là thuốc độc.

3. Tạo những mối quan hệ tốt: Không ai có thể thành công khi chỉ có một mình. Những mối quan hệ tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc.

4. Luôn tin sự lựa chọn của mình: Nếu không có lòng tin đối với chính sự lựa chọn của mình thì không ai có thể tin bạn được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link