Hair stylist hé lộ chiêu tạo kiểu cho tóc xõa của "chị đẹp" Son Ye Jin tôn lên nét đẹp của khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhờ nhan sắc và cách làm đẹp khéo léo chẳng thế mà cảnh Đại úy Ri - Hyun Bin đảm nhận, dù ngoài đời hay trong phim thì chỉ nhìn thôi cũng say như điếu.

Dù đã hơn 1 năm sau ngày "Hạ Cánh Nơi Anh" được phát sóng, nhưng hình ảnh nàng tiểu thư tài phiệt Son Ye Jin vẫn được nhiều người nhắc lại, nhất là về khoản làm đẹp và nhan sắc Kiểu tóc trong phim cũng góp phần làm nên sức hút cho cô nàng Yoon Se Ri xinh đẹp này.

sonyejin1
sonyejin2

Trong phim, Son Ye Jin đa phần để tóc xõa đơn giản nhưng hiệu ứng mà mái tóc mang lại cho nhan sắc cao. Thời điểm đó có những kiểu tóc hot trend nhưng "chị đẹp" vẫn trung thành với lựa chọn đơn giản nhất.

Mới đây, hair stylist của Son Ye Jin đã tiết lộ cách tạo kiểu nhấn nhá để dù mái tóc xõa có đơn giản thế nào mà cô vẫn xinh đẹp và quyến rũ. Stylist chia sẻ cô tạo kiểu uốn chữ C và chữ S cho mái tóc của Son Ye Jin, vừa hợp với nhan sắc lại vừa hack tuổi. 

sonyejin3

Khi để tóc xõa, Son Ye Jin thường vén lệch hay để xõa 2 bên tóc, stylist chia sẻ cách tạo kiểu giúp mái tóc tôn dáng mặt nhất có thể. 

Chị em thường ngại để tóc xõa hai bên vì ngại mái tóc che đi phần cổ cao thanh thoát nhưng có 2 chiêu tạo kiểu mà stylist đã làm cho mái tóc xõa của Son Ye Jin có thể làm tốt việc tôn nhan sắc. 

Khi để tóc xõa 2 bên, stylist sẽ vén một bên tóc cài vào tai của Son Ye Jin, khi đó hai bên tóc có sự chênh lệch dày mỏng nên không bị che hết khuôn mặt.

Với mái tóc xõa vén lệch một bên vai, stylist uốn cho lọn tóc hướng ra ngoài, như vậy gương mặt thêm thanh thoát, cân đối hơn. 

sonyejin4

Tóc xoăn lọn lăn tăn tự nhiên như không giúp mái tóc của Son Ye Jin mềm mại nhẹ nhàng hơn,  chỉ cần tạo kiểu đơn giản thế này là đủ sang rồi.

sonyejin5

Đơn giản nhất là chị em chỉ cần vài lô cuốn tóc hoặc một chiếc kẹp càng cua kẹp hay cuộn tóc theo lô sau đó dùng máy sấy để giữ nếp là được.

sonyejin6

Chỉ cần tóc xoăn buông lơi lại càng hợp hơn với nhan sắc của cô.

Stylist của Son Ye Jin có cách tạo phồng chân tóc khá thú vị dành riêng cho nàng 30+. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy mái tóc của Son Ye Jin bồng bềnh nhưng không hề giống với bất kỳ các bình thường. Thực tế mái tóc bồng to mà  rõ phần mái chỉ hợp với những cô nàng U30, còn Son Ye Jin với nhan sắc tuổi U40 sẽ hợp với kiểu tạo phồng nhẹ nhàng tiết chế hơn.

sonyejin7

Stylist tiếp tục dùng những lô cuốn tóc size nhỏ và áp sát vào phần chân tóc tạo thành đường vòng như "móng ngựa" trên đỉnh đầu. Như vậy phần chân tóc sẽ được tạo phồng đều hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link