Hàm răng luôn sáng bóng, thơm tho nếu bạn biết cách này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàm răng luôn sáng bóng, thơm tho nếu bạn biết cách này - hãy lưu lại ngay!

làm trắng răng
Có hàm răng trắng sáng giúp nụ cười của bạn đẹp hơn.

Làm trắng răng từ chanh

Đây cũng là mẹo làm trắng răng tại nhà được nhiều chị em áp dụng và cho hiệu quả rất tốt. Tương tự như cam, chanh có đặc tính tẩy trắng tự nhiên làm sạch các mảng bám, vết ố vàng trên răng, giúp răng trắng bóng, chắc khỏe và còn khiến hơi thở thơm mát hơn.

Cách làm: Bạn chỉ cần hòa 1 thìa cà phê nước cốt chanh với một chút muối, rồi bôi hỗn hợp này lên răng, chà xát nhe nhàng và để trong vài phút sau đó súc miệng bằng nước ấm. Thực hiện cách này 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Baking soda + dâu tây

Không còn nghi ngờ gì về khả năng làm trắng răng của baking soda bởi đây là một nguyên liệu không thể thiếu trong các loại kem đánh răng trên thị trường. Baking soda có tính kiềm nên khi tiếp xúc với nước sẽ giải phóng các nhân tố xấu tấn công các mảng bám răng và giúp ngăn chặn sự đổi màu của men răng. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng đặc tính này để tạo thành cách làm trắng răng với baking soda hiệu quả chỉ trong 5 phút và thực hiện được ngay tại nhà.
Bên cạnh đó quả dâu tây cũng là một nguyên liệu làm trắng răng, không gây mòn men răng và khử mùi hôi miệng hiệu quả nhờ chứa nhiều vitamin C và axit malic. 

Kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau bạn có được một siêu phẩm không chỉ làm trắng răng mà còn bảo vệ răng, giúp răng chắc khỏe và làm thơm miệng.

Chuẩn bị:

-    Bột baking soda
-    Dâu tây
-    Bát trộn
-    Thìa nhỏ
-    Bàn chải đánh răng

Cách làm:

-    Dâu tây rửa sạch, cắt nhỏ sau đó dung thìa nhỏ nghiền nhuyễn.
-    Thêm 1 thìa baking soda vào phần dâu tây đã được nghiền nhuyễn và trộn đều.
-    Dùng bàn chải đánh răng nhúng vào phần hỗn hợp trên rồi chải răng từ 3 đến 5 phút. Sau đó xúc miệng với nước sạch.

Ngoài dâu tây, bạn cũng có thể sử dụng chanh hoặc dầu dừa... kết hợp baking soda để làm trắng răng.

Công thức làm mặt nạ trắng da từ hỗn hợp rẻ tiền, dễ kiếm
Công thức làm mặt nạ trắng da từ hỗn hợp rẻ tiền, dễ kiếm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là công thức làm mặt nạ trắng da từ hỗn hợp rẻ tiền, dễ kiếm mà bất cứ cô gái nào cũng cần biết!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn